Sỹ Luân hé lộ về khoảng thời gian khó khăn khi gặp tai nạn

(VOH) - Đã từ lâu, Sỹ Luân không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu. Giờ đây khi đã hồi phục sức khỏe, nam ca sĩ đã nhớ lại và kể về khoảng thời gian khó khăn khi gặp tai nạn.

Xuất hiện trên sân khấu Studio Số 6 tuần này, Sỹ Luân đã tái hiện lại bản hit Mắt Nai Cha Cha Cha - một ca khúc đình đám gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ thế hệ 8X, 9X đời đầu. Qua đó, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ cũng chia sẻ về biến cố diễn ra 13 năm trước khiến dàn khách mời và khán giả bất ngờ.

Sỹ Luân "làm sống lại" ca khúc "Mắt Nai Cha Cha Cha" (Nguồn: BEE MUSIC)

Thắc mắc với dữ liệu “Mất trí nhớ” mà chương trình đưa ra, Quang Trung lên tiếng nhờ đàn anh giải đáp cho mình và khán giả. Theo chia sẻ của Sỹ Luân, năm 2009 anh bất ngờ gặp tai nạn xe khiến phần đầu bị tổn thương nặng phải phẫu thuật 2 lần. Tỉnh lại sau vụ tai nạn đó, giọng ca 1 2 3 Ngôi Sao cho biết anh như được chết đi sống lại một lần nữa. Tuy nhiên, hậu tai nạn đã để lại cho anh di chứng nặng nề. Sỹ Luân chia sẻ: “Trong 5 năm trời, đầu Sỹ Luân cứ lâng lâng không biết mình là ai và chỉ biết mỗi mẹ thôi. Lúc đó Luân cũng không tự ăn, không tự tắm được”.

Sỹ Luân hé lộ về khoảng thời gian khó khăn khi gặp tai nạn 1
Nam ca sĩ có màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu chương trình "Studio Số 6"

Để diễn tả về khoảng thời gian khó khăn, nam ca sĩ khẳng định đó là lúc anh tưởng cuộc đời mình như những bộ phim Hàn Quốc. Mặc dù bị mất trí nhớ nhưng chất nhạc trong người của Sỹ Luân không hề bị mất đi mà nó đã ăn sâu vào trong trái tim, trong máu của anh. Tuy nhiên, đối với những ca khúc anh sáng tác thì anh vẫn nhớ giai điệu nhưng không còn nhớ lời bài hát, kèm theo đó là khả năng sáng tác cũng biến mất theo. Anh kể: “Trong vòng 5 năm Luân không thể viết nhạc được, sau đó Luân cũng có đi hát để làm quen lại dần”.

Xem thêm: Ca nhạc sỹ Sỹ Luân: "Cảm xúc với Làn Sóng Xanh đến giờ vẫn vẹn nguyên!"

Sỹ Luân hé lộ về khoảng thời gian khó khăn khi gặp tai nạn 2
Anh nhớ lại khoảng thời gian khó khăn của mình

Sau 5 năm "làm bạn” với 4 bức tường, Sỹ Luân thấy bí bách, ngột ngạt nên quyết định nhận show đi hát và làm quen lại với cuộc sống âm nhạc. Tuy nhiên, anh gặp không ít khó khăn khi mọi thứ trong trí nhớ bị xáo trộn, không nhớ lời hoặc nhớ sai đoạn nhạc. Nam ca sĩ chia sẻ: “Có lần tôi đang hát nhưng quên lời nên lúc đó chỉ ư ứ trong miệng được thôi, không có sự liên kết nào với ca khúc nữa”.

Sỹ Luân hé lộ về khoảng thời gian khó khăn khi gặp tai nạn 3
Sỹ Luân từng ở nhà "làm bạn" với 4 bức tường suốt 5 năm

Hiểu được tình trạng của Sỹ Luân, nhiều đồng nghiệp đã giúp đỡ anh bằng cách thường xuyên nhắc lại những chuyện từng xảy ra trong quá khứ với mục đích hy vọng nam ca sĩ lấy lại một phần ký ức. Có thể nói, nhờ phương pháp này mà hiện tại cuộc sống của giọng ca Mắt Nai Cha Cha Cha đã dần ổn định. Song khả năng ghi nhớ của anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng: “Đến bây giờ tất cả mọi công việc, hoạt động của Sỹ Luân đều phải nhờ vào điện thoại, ai nói gì đều phải lưu vào chứ nói hồi là quên ngay”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.