Sức khỏe NSND Công Lý tiến triển tốt, cùng vợ đi du lịch Nhật Bản

(VOH) - NSND Công Lý cùng vợ hạnh phúc chụp hình tại đường phố Nhật Bản. Sức khỏe của nam nghệ sỹ đang cải thiện tích cực khiến cho nhiều người vui mừng.

Gần đây, bà xã Công Lý đã gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh mới nhất chụp cùng chồng trong chuyến du lịch nước ngoài. Hai vợ chồng nắm tay nhau, thân mật chụp hình trên đường phố Nhật Bản. Dù đeo khẩu trang nhưng không khó để nhận ra Công Lý và vợ đều đang tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn nơi xứ người.

Ngọc Hà dí dỏm viết: "Xấu quá nên cùng đeo khẩu trang chụp ảnh". Bên dưới bài đăng cũng nhận được nhiều bình luận tích cực của đồng nghiệp, họ dành lời khen, ngưỡng mộ khi nhìn thấy 2 vợ chồng của nam nghệ sỹ “tay trong tay” hạnh phúc.

nsnd-cong-ly-khoi-benh-di-du-lich-cung-ba-xa-1
Bà xã Ngọc Hà đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng đang vui vẻ đi du lịch Nhật Bản cùng nhau
nsnd-cong-ly-khoi-benh-di-du-lich-cung-ba-xa-2
Có rất nhiều người nổi tiếng, bạn bè của Công Lý và vợ gửi lời chúc phúc, khen ngợi tình cảm ngọt ngào của cả 2 dành cho nhau

Có thể thấy sau thời gian trị bệnh, NSND Công Lý hiện đang dần phục hồi sức khoẻ. Nam diễn viên tươi tắn và xuất hiện trước công chúng ngày một nhiều hơn. Anh còn đón sinh nhật ấm áp, vui vẻ bên gia đình vào mấy ngày trước đó.

Xem thêm: NSND Công Lý trở lại phim trường 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' sau 1 năm vắng bóng vì bạo bệnh

nsnd-cong-ly-khoi-benh-di-du-lich-cung-ba-xa-3
Sức khỏe của Công Lý đang dần tiến triển tốt, vì vậy anh cũng đang từng bước tham dự các sự kiện và đóng phim trở lại

Vào 1 năm trước, thông tin NSND Công Lý có dấu hiệu đột quỵ, sơ ý trược chân té ngã và được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện khiến khán giả lo lắng. Trong suốt quãng thời gian qua, nam nghệ sỹ phải thường xuyên lui tới bệnh viện để điều trị và kết hợp với việc tập vật lý trị liệu để sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Bà xã Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc Công Lý từng chút một. Tình cảm của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

nsnd-cong-ly-khoi-benh-di-du-lich-cung-ba-xa-4
Vào năm 2021, Công Lý bất cẩn té cầu thang vì có dấu hiệu đột quỵ. Anh đã phải lui tới bệnh viện chữa bệnh, tạm gác lại công việc trong hơn 1 năm qua
nsnd-cong-ly-khoi-benh-di-du-lich-cung-ba-xa-5
Bà xã Ngọc Anh là người đã ở bên cạnh Công Lý trong quãng thời gian khó khăn, chăm sóc chồng từng chút một
nsnd-cong-ly-khoi-benh-di-du-lich-cung-ba-xa-6
Công Lý cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm với bà xã kém hơn 15 tuổi đã luôn không ngại khó, tận tâm lo cho anh

Nam diễn viên cũng nhiều lần bày tỏ lòng biết ơn đối với bà xã kém mình 15 tuổi đã đồng hành cùng anh trong quãng thời gian anh gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet