NMIXX ngày càng thụt lùi trong "vũ trụ" Kpop gen 4, đã đến lúc JYP cần thay đổi hướng đi

(VOH) - Từng được JYP hứa hẹn trở thành nhóm nhạc nữ dẫn đầu của thế hệ mới, nhưng với những gì mà NMIXX thể hiện như hiện nay, liệu lời hứa có trở thành hiện thực?

NMIXX là một trong những nhóm nhạc nữ Gen 4 được đánh giá cao ngay từ khi mới debut. Xuất thân từ "lò luyện" idol của JYP, 7 cô gái được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố toàn vẹn mở ra một "kỷ nguyên" mới cho nền công nghiệp Kpop đang bị bão hòa hiện nay. 

NMIXX ngày càng thụt lùi trong
NMIXX thu hút công chúng với đội hình ấn tượng

Ngay từ sản phẩm âm nhạc đầu tay, NMIXX khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp bởi visual, vocal, vũ đạo và khả năng làm chủ sân khấu đều rất tuyệt vời. Theo đó, cũng không quá khó hiểu tại sao JYP lại mạnh tay "xuống tiền" đầu tư hàng nghìn đô cho nhóm nhạc tân binh này nhiều đến vậy. 

Tuy nhiên, NMIXX cũng gây ra nhiều tranh cãi khi theo đuổi dòng nhạc kén người nghe với những giai điệu gây khó chịu, dù phần hình ảnh của MV debut O.O thì rất mãn nhãn. Cũng vì lẽ đó mà sản phẩm âm nhạc đã phần nào thất bại trong việc chinh phục người nghe khi đánh giá trên phương diện âm nhạc. Màn debut của NMIXX từng được dự đoán trở thành "bom tấn" thì lại bất ngờ quay vào ô "bom xịt" trong sự thất vọng tràn trề của người hâm mộ.

MV O.O - NMIXX

Phải nói rằng NMIXX hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố để trở thành siêu sao, nhưng tiếc là vẫn chưa tìm thấy hướng đi phù hợp trong âm nhạc. Ngay cả fan cứng của nhóm còn phải "ngán ngẩm" khi nói về ca khúc debut của idol, dù đã cố gắng nghe đi nghe lại nhiều lần. 

Nhiều ý kiến cho rằng JYP đã có những tính toán không thật sự hợp lý trong việc đính hướng con đường âm nhạc cho NMIXX. Trong khi các nhóm nữ như: IVE, ITZY, aespa hay NEWJEANS đều lần lượt nhận được lời khen ngợi nồng nhiệt và sự công nhận từ tài năng, nhan sắc lẫn âm nhạc thì NMIXX đang có dấu hiệu giảm nhiệt và thụt lùi rất nhiều.

NMIXX ngày càng thụt lùi trong
7 cô gái với 7 visual khác biệt tạo nên một NMIXX hoàn chỉnh

Xem thêm: Tân binh NewJeans: sức hút khủng khi nhận hơn 100 lời mời quảng cáo chỉ sau 2 tháng ra mắt

Đối với một nhóm nhạc tân binh như NMIXX, sẽ còn rất nhiều cơ hội để thể hiện trong tương lai. Vì vậy chuyện thành bại vẫn còn là một "ẩn số" của thời gian.

Điều khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng là nếu JYP vẫn tiếp tục hướng NMIXX theo đuổi dòng âm nhạc và concept như hiện tại, thì có thể cả nhóm sẽ càng dậm chân tại chỗ bị các nhóm khác bỏ xa. Với diễn biến hiện tại, đã đến lúc JYP cần phải nhìn nhận lại vấn đề và có những đổi mới cho NMIXX để nhóm có thể bứt phá hơn trong sự nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.