Táo Quân 2023 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

(VOH) - Trước thềm lên sóng, Táo Quân 2023 đã tung ra những hình ảnh sân khấu đầu tiên, hé lộ hàng loạt nội dung hấp dẫn khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Hàng năm, người Việt Nam có một “truyền thống” khó thay đổi là xem chương trình kết niên Táo Quân. Nếu ngại ra đường đón giao thừa đông đúc, đa phần người dân sẽ ở nhà, cùng đón năm mới bằng việc điểm lại những sự kiện đã qua trong chương trình Táo Quân.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 1
Những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 được hé lộ

Chương trình Táo Quân đã có 19 số phát sóng trong 19 năm qua. Cứ mỗi đêm 30 Tết âm lịch, khán giả lại được thưởng thức màn “dâng sớ”, điểm lại những sự kiện hot đã qua trong một năm. Số Gặp Nhau Cuối Năm - Táo quân 2023 sẽ là lần thứ 20 chương trình này phát sóng. Nhân số kỷ niệm 2 thập kỷ, Táo quân 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo nhất từ trước tới nay. Sự trở lại của cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý là tin vui với nhiều khán giả yêu mến bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 2
Nghệ sĩ Công Lý (giữa) trở lại sau một năm vắng mặt vì sức khỏe yếu

Xem thêm: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 công bố mascot đầu tiên

Tại Táo Quân năm nay, nghệ sĩ Công Lý sẽ trở lại sau một năm vắng mặt vì sức khỏe yếu. Anh là ban giám khảo trong một phần thi của các Táo, nói một số câu ngắn. Dù thoại ít, nam nghệ sĩ vẫn rất chăm chút phần hình ảnh, trang phục trên sân khấu. 

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 3
Xuân Bắc (trái) trở lại với vai Nam Tào sau một năm nghỉ ngơi 

Sân khấu của Táo Quân 2023 khác biệt hơn các năm trước khi các Táo có màn xuất hiện vô cùng hoành tráng với dàn nghệ sĩ kỳ cựu: NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NS Vân Dung. Bên cạnh đó còn có những gương mặt mới như: NS Thanh Dương, Lý Chí Huy, Thành Trung. Bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu năm nay sẽ do NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý đảm nhận.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 4

Trung Ruồi (áo đỏ) và Duy Nam (áo xanh) đóng trợ lý thiên cung. 

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ khác như: Duy Nam, Trung ruồi, Anh Đức, Dũng "hớn", ca sĩ Tiến Minh, ca sĩ Minh Quân, NTK Đức Hùng cũng góp phần làm nên điều đặc biệt trong năm thứ 20 Táo quân lên sóng VTV.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 5
Từ trái sang: Táo Y Tế (Vân Dung), Táo Xã hội (Tự Long), Táo Kinh Tế (Quang Thắng), Táo Giao thông (Chí Trung) 

Táo Quân là chương trình trích dẫn lại những câu chuyện, vấn đề nóng của năm qua lăng kính hài hước của các Táo. Theo một số thông tin hiện tại, chương trình Táo năm nay sẽ có màn tái hiện các cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, sẽ có 30 thí sinh tham gia cuộc thi Táo bạo, hứa hẹn mang đến những thời khắc giải trí nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 6
 
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2023 7
 

Sau 2 buổi ghi hình vào tối 6 & 7/1, chương trình sẽ được hoàn thiện hậu kỳ, hứa hẹn mang tới những điều thú vị cho khán giả trong buổi tối 30 Tết sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: VTV, Internet