Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 công bố mascot đầu tiên

(VOH) - Mùa 2 của Ca sĩ mặt nạ đang được khán giả mong đợi sau sự thành công rực rỡ của mùa 1.

Mới đây, cộng đồng mạng háo hức khi tạo hình mascot đầu tiên cho mùa 2 chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ chính thức được tung ra. Theo đó, tại sân khấu Sóng 23, nhân vật Cô M23 xuất hiện với cái tên khá kỳ lạ. 

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 công bố mascot đầu tiên 1
Mascot đầu tiên của chương trình The Masked Singer mùa 2

Mascot này có tạo hình mặc váy trắng sang trọng, còn mặt nạ thì là đầu mèo. Có lẽ do năm 2023 là năm Mão nên nhân vật mascot đầu tiên được hé lộ cũng mang hình dáng con giáp này. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bí ẩn, Cô M23 còn sở hữu chất giọng độc đáo, có điểm nhấn đặc biệt khiến toàn thể nghệ sĩ và khán giả có mặt tại trường quay phải bất ngờ.

Xem thêm: Osen Ngọc Mai và hành trình đáng nhớ tại The Masked Singer Việt Nam

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 công bố mascot đầu tiên 2
Dàn nghệ sĩ với những câu hỏi nhằm thu thập thông tin của nhân vật ẩn sau lớp mặt nạ

Ngay khi nhân vật này xuất hiện, các nghệ sĩ đã vô cùng nóng lòng được đặt câu hỏi cho ca sĩ ẩn sau chiếc mặt nạ này. Thúy Ngân mở màn với thắc mắc: "23 là 23 tuổi hay là biệt danh thôi?". Nối tiếp thắc mắc của Thúy Ngân, MC Trấn Thành liền chất vấn: "Vì sao lại là Cô M23?".

Nhân vật đang gây sự tò mò kia thả chút manh mối: "Dạ tại vì em có trong chương trình 'Sóng 23' ạ". Trò chuyện đến đây, Trấn Thành không quên đưa ra lời "cảnh báo" cho Cô M23 là sẽ dễ bị đoán ra vì xuất hiện trình diễn quá sớm. Đáp lại nam MC, nàng mèo tự tin đáp: "Em còn biến hóa nhiều lắm, chưa biết được em là ai đâu. Nhớ theo dõi mèo ở 'The Masked Singer Vietnam' mùa 2 nha".

Ca Sĩ Mặt Nạ là chương trình âm nhạc ăn khách với format mới lạ, hấp dẫn. Chương trình là cuộc chiến giữa các  thí sinh là những nghệ sĩ có khả năng ca hát. 15 thí sinh tham gia chương trình sẽ được chia làm 3 bảng. Họ sẽ hóa trang trong những bộ mascot do chương trình cung cấp, danh tính thật của họ được giấu kín trong suốt quá trình họ tham gia chương trình.

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 công bố mascot đầu tiên 3
Nhờ format thú vị và dàn nghệ sĩ khủng, The Masked Singer mùa 1 vô cùng thành công

Khi các nhân vật xuất hiện, chương trình sẽ cung cấp gợi ý để người chơi suy đoán danh tính thật ẩn sau lớp mặt nạ của nghệ sĩ. Các ca sĩ mặt nạ cũng sẽ trình diễn một ca khúc được phối lại bằng giọng thật của mình.

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như: Trung Quân, Thùy Chi, Lương Bích Hữu, Juky San… Đa phần các nghệ sĩ quá nổi tiếng với chất giọng đặc trưng sẽ dễ bị nhận ra. Tuy nhiên, đó cũng là thử thách dành cho họ có cơ hội biến hóa đa dạng màu sắc vốn có của bản thân.

Sóng 23 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 vào đêm Giao thừa Xuân Quý Mão 2023. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.