'Tí Nâu' Thùy Chi phát hành MV chính thức ca khúc Hơn Em Chỗ Nào

(VOH) - Thùy Chi chính thức phát hành ca khúc Hơn Em Chỗ Nào sau màn trình diễn gây sốt tại The Masked Singer Việt Nam.

Sau phần thể hiện được khán giả đón nhận nồng nhiệt tại The Masked Singer Việt Nam, Thùy Chi đã chính thức trình làng sản phẩm hoàn chỉnh trên kênh youtube cá nhân.

MV Hơn Em Chỗ Nào - Thùy Chi x ViruSs

MV Hơn Em Chỗ Nào là một sáng tác của ViruSs, được thực hiện khá đơn giản với bối cảnh không gian nhằm thể hiện sự chú trọng vào âm nhạc hơn là hình ảnh. Tuy nhiên, nếu kết hợp cả nghe và nhìn, khán giả sẽ càng thêm thăng hoa cảm xúc, tìm được sự đồng cảm thông qua phần múa minh họa của 3 vũ công: Trâm Anh, Diệu Thảo, Khang Nguyên cùng biên đạo Thịnh Tiêu và phần nhạc từ giọng ca ngọt ngào của Thùy Chi. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện đầy dịu dàng trong MV lần này, cô ngồi bên cây đàn piano phủ đầy hoa tươi rực rỡ sắc màu, tái hiện lại trọn vẹn bài hát.

Nếu ở The Masked Singer Việt Nam, Thùy Chi gây bất ngờ với loạt biến hóa đầy thú vị và đa dạng thì trong MV Hơn Em Chỗ Nào, cô đã được "xả vai" trở về là chính mình cùng những giai điệu thân thuộc nhất trong âm nhạc. Không thể phủ nhận rằng ViruSs thật sự rất khéo léo trong sáng tác, mang đến một ca khúc có thể phô diễn thế mạnh cũng như điểm đặc trưng của giọng hát Thùy Chi.

Xem thêm: Vừa lộ diện tại The Masked Singer, Vương Anh Tú tung ngay MV mới

'Tí Nâu' Thùy Chi trở lại với ca khúc đầy thổn thức sau The Masked Singer 1
Thùy Chi khoe giọng ngọt ngào, sâu lắng trong Hơn Em Chỗ Nào

Sau gần hai năm ròng rã kể từ khi cho ra mắt MV Nói Chia Tay Thật Khó, kết hợp cùng nam MC Trấn Thành, Thùy Chi mới chính thức ra mắt sản phẩm tiếp theo. Được biết, Nói Chia Tay Thật Khó còn là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau khi quyết định "Nam tiến" gia nhập công ty quản lý của ViruSs. Bên cạnh đó, nhiều người suy đoán Thùy Chi sẽ thay đổi phong cách “ở ẩn” từ xưa đến nay, tham gia các hoạt động giải trí nhiều hơn nhằm rút ngắn khoảng cách với âm nhạc.

Tuy vậy, Thùy Chi vẫn rất kín tiếng và ít gây chú ý bằng những phát ngôn, mà tập trung vào việc tập luyện và rèn giũa giọng hát. Khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy sự trưởng thành của cô qua từng cột mốc thời gian, đặc biệt là sau một năm đổ lại đây. Đối với những ai là fan cứng nhạc Việt sẽ không còn quá xa lạ với giọng ca trong veo, cao vút của Thùy Chi. Nhưng bắt đầu từ bây giờ hãy tập làm quen với một Thùy Chi hát vẫn hay, vẫn lay động lòng người nhưng bằng một tông giọng trầm hơn và cũng bắt tai hơn.

'Tí Nâu' Thùy Chi trở lại với ca khúc đầy thổn thức sau The Masked Singer 2
Ca khúc được khán giả đón nhận nồng nhiệt với bản phát hành chính thức 

Thùy Chi sinh năm 1990, là một giọng ca sở hữu phần lớn người hâm mộ yêu thích. Cô nổi lên từ ca khúc Giấc Mơ Trưa vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón trong đường Vpop. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn rạng danh với những bản hit như: Con Đường Hạnh Phúc, Xe Đạp, Giữ Em Đi, Anh Sẽ Tốt Mà, Nàng Thơ Xứ Huế,..

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.