Á hậu Kiko Chan gây tranh cãi vì quan điểm tìm người yêu phải có 20 tỷ trong tài khoản

(VOH) - Phát ngôn của nàng Á hậu nhanh chóng gây ra những ý kiến trái chiều. Thậm chí, ngay cả dàn cố vấn trong chương trình còn bất bình trước lời tuyên bố tìm bạn trai có 20 tỷ của cô.

Mới đây, Á hậu Kiko Chan - người từng vướng ồn ào tình cảm với Kim Lý cách đây 2 năm bất ngờ trở thành nữ chính trong tập 8 của chương trình Hành Lý Tình Yêu. Tại đây, cô cùng 2 khách mời nữ tiết lộ những từ khóa có liên quan đến sở thích, bản thân, gu người yêu để được nam chính lựa chọn. Tại chương trình, người đẹp cho biết cô mong sớm tìm thấy "nửa kia" để "cùng nhau đi du lịch và đứng tên sổ đỏ".

Giới thiệu về bản thân, Kiko Chan cho biết cô tên thật là Thu Trang. Người đẹp từng giành ngôi vị Á hậu một cuộc thi nhan sắc và hoạt động ở vai trò người mẫu. Sau này, Kiko Chan chuyển hướng sang làm bất động sản. Đáng chú ý, ở phần giới thiệu, cô nàng Á hậu bất ngờ nhấn mạnh bản thân mong muốn tìm người yêu có tài sản khoảng 20 tỷ đồng. Lý giải về điều này, người đẹp 9X nói: “Bởi vì tôi có 20 tỷ. Và tôi muốn bạn trai của tôi bằng tôi".

Một Á hậu bất ngờ gây tranh cãi vì quan điểm tìm người yêu có 20 tỷ trong tài khoản 1
Kiko Chan tuyên bố chỉ tìm người yêu có 20 tỷ trong tài khoản

Chia sẻ về quá khứ, Kiko Chan cho biết cô đã từng bị "cắm sừng" nhiều lần và không gặp may mắn trong chuyện yêu đương. Đến nay, người đẹp đã đi tìm tình yêu được 3 năm, yêu cả người có tài sản khủng hơn lẫn ít hơn nhưng vẫn không cảm thấy phù hợp.

Kiko Chan kể thêm, cách đây 5 năm, người đẹp từng yêu một người lớn hơn cô nhiều tuổi, giàu có. Tuy nhiên, đối phương lúc ấy không muốn kết hôn vì sợ phải chia tài sản. Cả hai chia tay và Kiko Chan có cơ hội gặp một người tài chính ít hơn mình, song người đẹp đã quyết định “đường ai nấy đi” vì cảm thấy không phù hợp về tư duy cuộc sống.

Tham gia chương trình hẹn hò, Kiko Chan bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn trong năm 2023. Á hậu chia sẻ: "Tôi muốn lấy chồng sớm vì bản thân thấy cô đơn. Lúc nào đi làm về cũng ăn một mình. Tôi cần một người trước nhất là làm bạn với mình, thứ hai là làm công việc chung với mình".

Một Á hậu bất ngờ gây tranh cãi vì quan điểm tìm người yêu có 20 tỷ trong tài khoản 2
Nàng Á hậu cho biết mình muốn kết hôn sớm trong năm nay

Tuy nhiên sau khi người đẹp trình bày, đạo diễn Lê Hoàng liền lập tức phản đối. Ông không hài lòng về những yêu cầu quá cao của Kiko Chan. Lê Hoàng cho biết những tiêu chuẩn do cô đặt ra quá mâu thuẫn. 

Nam đạo diễn Những Thiên Thần Áo Trắng nhấn mạnh: “Ai cũng có quyền đòi hỏi hạnh phúc, đặt ra những tiêu chuẩn cho mình. Em có 20 tỷ thì lẽ ra em phải làm điều ngược lại, không cần người có tiền mà chỉ cần người yêu thương mình, trung thực, có tài năng, không quan tâm đến thu nhập". Qua đó, đạo diễn Đức Thịnh đồng tình: “Thu nhập là tài chính, còn giá trị con người phải nhìn ở những góc độ khác".

Xem thêm: Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định phong tục lì xì ngày Tết là 'của nợ', gây ra nhiều mâu thuẫn trong gia đình

Một Á hậu bất ngờ gây tranh cãi vì quan điểm tìm người yêu có 20 tỷ trong tài khoản 3
Đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng phản đối về quan điểm của người đẹp

Ngay sau khi nghe những lời chia sẻ từ phía Kiko Chan, nam chính trong chương trình đã quyết định không hẹn hò với cô. Anh cho rằng người đẹp đặt nặng vấn đề kinh tế trong tình yêu, khẳng định mình hoàn toàn có thể kiếm được 20 tỷ. Song, vì quan điểm sống khác nhau nên nam chính không thể chọn Kiko Chan.

Khi chương trình lên sóng, đoạn video nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Một số người cho rằng Kiko Chan là tuýp người thực dụng trong chuyện tình yêu. Ấy vậy vẫn có nhiều quan điểm tán thành với người đẹp vì cho rằng một người bạn trai phải tài giỏi hơn bạn gái là chuyện đương nhiên. 

Một Á hậu bất ngờ gây tranh cãi vì quan điểm tìm người yêu có 20 tỷ trong tài khoản 4
Nam chính từ chối lời hẹn hò với Kiko Chan

Kiko Chan sinh năm 1990, xuất thân là một tiếp viên hàng không và từng nhận được giải thưởng Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á. Năm 2017, cô đăng quang Á hậu Hoa hậu Tỏa sáng Quốc tế Thế giới, Top 6 Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2018.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.