Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’

(VOH) - Đòi cưới sau 3 tháng hẹn hò, cô gái khiến nhà trai nghẹn lời, mẹ ruột phản đối kịch liệt quyết không dự đám cưới.

Xuất hiện trong chương trình Vợ Chồng Son, Nguyễn Tấn Mẫn (34 tuổi) - công tác ngành ngân hàng và Lưu Thị Xuân Nữ Khải Hoàn (34 tuổi) - kinh doanh tự do đã mang tới câu chuyện về hành trình yêu đầy thăng trầm với nhiều ”cú twist”. MC Hồng Vân và Quốc Thuận cũng bất ngờ với sự chủ động táo bạo của cô gái người Chăm quyết bỏ nhà đi vì gia đình ngăn cấm lấy chàng người Kinh, tự đến nhà trai xin cưới khiến bố mẹ chồng tương lai xanh mặt và hạnh phúc ngọt ngào hơn 7 năm minh chứng cho tình yêu đúng đắn.

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 1
Vợ chồng anh Tấn Mẫn và chị Khải Hoàn tại chương trình 

Theo chia sẻ, Tấn Mẫn quen Khải Hoàn qua một trường hợp khá thú vị và có phần “tâm linh”. Anh chia sẻ: “Đợt đó mình gặp sự cố, chỗ ở trọ bị mất cắp cái điện thoại 18 triệu thì mọi người nghĩ là mình, mình rất tức luôn. Lên cơ quan thì được chị làm chung giới thiệu Khải Hoàn xem có giúp được gì không. Hoàn đồng ý ghé qua phòng trọ xem và chỉ ra được ngay người lấy là ai”. Sau lần giúp đỡ hữu duyên này, Tấn Mẫn đã có thiện cảm với bạn gái. Nhưng trái ngang, cô lại thầm phán nhìn anh tội tội sợ có số chết yểu, còn tích cực mai mối cho một cô bé sinh viên dễ thương nhưng anh chàng từ chối thẳng. 

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 2
Anh Tấn Mẫn chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và quen biết bà xã

Khi nhận ra Tấn Mẫn cũng có tình ý thì cô nàng chủ động “bật đèn xanh” ngay. Cô nhắc lại: “Đi chơi tới lần thứ ba mình biết ông này thích mình mà không dám nói, thôi mình nói luôn. Mình bảo chưa có người yêu thì thử quen, được thì cưới không thì thôi. Trong vòng một tuần làm người yêu giả, mình nói anh thử hôn đi coi có cảm giác không. Mình muốn anh biết nụ hôn chân thành là như thế nào chứ cũng chưa có yêu anh. Sau này mình về nằm mơ hai đứa nằm chung chiếu, mà bên mình mơ vậy là có duyên tiền định rồi. Mình đề nghị không quen chơi nữa”.

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 3
Chỉ với một giấc mơ, chị đã quyết định sẽ lấy anh làm chồng

Vừa quen 2 - 3 tháng bạn gái đã đòi dẫn về xin gia đình hai bên cho cưới khiến Tấn Mẫn cũng phát hoảng. Bản thân anh muốn đợi 2 - 3 năm nữa nhưng cô nàng dọa sẽ chia tay khiến anh mủi lòng ngay. Tuy nhiên, cả hai bên gia đình đều khó thể chấp nhận mối quan hệ thần tốc như vậy. Nhắc lại chuyện cũ, sự căng thẳng vẫn hiện rõ trên mặt hai vợ chồng.

“Đùng một cái mình dắt cô ấy về nhà, mình cảm nhận được ba mẹ sợ rồi. Ngồi phòng khách cô ấy bảo thưa ba mẹ đi mà mình không nói được lời nào hết, cứ như ai bóp cổ em, mình hiểu ba mẹ đang đoán được chuyện gì. Cô ấy nói hết luôn, xin ba mẹ cho hai đứa cưới mà mặt mẹ mình tái mét, ba thì ngồi thẫn thờ ra. Hai ông bà ngồi im ru, rồi nói để hai đứa tự quyết định. Sau hôm đó mình về nhà Hoàn thưa chuyện, mẹ cô ấy đuổi đi luôn, cô cũng xách ba lô kêu mình đi theo. Mình nghe mọi người nói tiếng Chăm với nhau nhưng có một sự căng thẳng đang diễn ra, cũng đoán được nội dung là không ưng mình rồi” - Tấn Mẫn chia sẻ.

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 4
Quyết định kết hôn quá vội vàng, cả hai từng bị gia đình phản đối

Trước ngày cưới một ngày, ba Tấn Mẫn vẫn có hỏi con trai có thực sự muốn kết hôn nếu không thì sẵn sàng giúp anh huỷ hôn. Nhìn con trai vẫn một lòng bảo vệ tình yêu, ba anh cũng phải thuận theo. Tuy nhiên, ngày đại hôn lại không có sự xuất hiện của mẹ mà chỉ có ba đưa con gái đi lấy chồng khiến Khải Hoàn thực sự tủi thân, tổn thương cho tới nay. Hiện tại, mối quan hệ hai gia đình đã ổn nhưng khi nhắc lại với MC Hồng Vân, nước mắt cô vẫn lưng tròng. 

Trong suốt quá trình yêu đến nên vợ nên chồng, Khải Hoàn vẫn là người chủ động trong nhiều việc trọng đại mang tính rẽ lối cho cả hai. Trong đó phải kể đến quyết định táo bạo dám mua nhà trong khi đang ở trọ 1 triệu/ tháng. Dù chồng rất bất ngờ và bất mãn trước quyết định “điên rồ” của bà xã, nhưng vẫn đồng ý đi vay cho cô 500 triệu. Với sự khéo léo của mình, Khải Hoàn đã thành công thuyết phục chủ nhà giảm từ 720 triệu xuống còn đúng 500 triệu. Tấn Mẫn tiết lộ thêm: “Đêm đầu tiên vô nhà ngủ cô ấy nói chỉ ở nhà này 2 năm thôi rồi chuyển sang nhà quận 7 bự hơn. Mình nói thôi cho xin, đừng phán nữa. Lúc đó mình cũng chuyển qua ngân hàng mới lương cao hơn, 2 năm sau hai vợ chồng chuyển nhà qua quận 7 bự hơn thiệt”. 

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 5
Với khả năng "ngoại cảm", chị Khải Hoàng thường đưa ra nhiều quyết định táo bạo

Tới phần “bóc phốt” bạn đời, hai vợ chồng khá nhiệt tình không hề nhân nhượng đối phương. Tấn Mẫn tiết lộ Khải Hoàn quá ghen thì cô cũng không ngại ngần thanh minh ngay: “Em không hề ghen mà đang cảnh báo anh. Vấn đề em nói ra không phải anh thích người ta, mà người ta thích anh nên ứng xử của mình chỉ cần đủ lịch sự, không cần nhiệt tình thái quá sẽ gây sự hiểu lầm cho người khác”. Điều này, MC Hồng Vân rất đồng tình: “Có những cái mình không phải là người chủ động. Vợ em không muốn em mất đi những giá trị mà em gầy dựng, với những cái không đáng thì mình phải chọn lựa gia đình”.

Quả thật, Tẫn Mẫn và Khải Hoàn đã chọn nhau để cùng đi qua bao khó khăn mới có hạnh phúc hiện tại, thì nay cũng nên vì hạnh phúc đó mà có những lựa chọn khéo léo, đúng đắn để giữ gìn, vun vén.

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 6
Khải Hoàn hy vọng ông xã nên chú trọng hơn trong cách ứng xử với bên ngoài để giữ hành phúc gia đình

Hiếm khi có cơ hội “hâm nóng” tình yêu, Tấn Mẫn đặc biệt chuẩn bị một món quà cho bà xã. Anh tỏ bày: “Mình quen nhau đã 7 năm rồi. Hồi đó hai vợ chồng lấy nhau mà khó quá nên chỉ mua cặp nhẫn cưới 1,6 triệu ở chợ Bà Chiểu đeo tới giờ. Hôm nay anh tặng em cặp nhẫn mới, nó chỉ là vật chất bình thường nhưng nó thể hiện ý nghĩa tình yêu, tình thương. Anh chắc chắn rằng em sẽ mãi bên anh và các con”.

Vợ Chồng Son tập 489: Cô nàng chốt đơn chồng xịn chỉ sau 3 tháng nhờ táo bạo đề nghị ‘yêu thử’ 7
Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng

Chương trình Vợ Chồng Son sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX