Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đường đua, chứng thực rating hay lại flop?

VOH - Công Tố đánh dấu màn trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau thời gian dài ở ẩn. Liệu sẽ đột phá hay lại nối gót pha "trượt dài" của Dương Mịch?

Tựa phim Trung Quốc Công Tố (tên cũ: 公诉精英 - Công Tố Tinh Anh) là dự án được mong chờ tại thị trường Đại Lục sau hàng loạt những bộ phim đề tài tiên hiệp. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn sao đáng mong đợi như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Hàn Đống, Trương Khả Doanh, Vưu Tĩnh Như... 

Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 1
Công Tố là dự án phim điều tra tội phạm, phá án được mong chờ

Nội dung phim xoay quanh hành trình đòi lại công bằng, đưa sự thật của các vụ án ra trước ánh sáng. Trong phim, những vụ án được phục dựng dựa trên những sự kiện có thật. Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai An Ni - một kiểm sát viên (công tố viên vừa mới vào nghề) trẻ tuổi. Cô được giao cho nhiệm vụ đầu tiên - điều tra vụ án sinh viên đại học mất tích bí ẩn trong thời gian gần đây. 

Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 2
Nội dung phim phục dựng nhiều sự kiện có thật
Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 3
Tạo hình, thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá và kỳ vọng rất cao

Sau thời gian dài mất hút và vướng phải không ít ồn ào tình ái, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba cuối cùng đã trở lại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với bộ phim Công Tố. Đây được xem là cơ hội để "mỹ nhân Tân Cương" đình đám thay đổi hình ảnh và khẳng định lại vị thế trong ngành công nghiệp phim ảnh. 

Nếu trước đây Địch Lệ Nhiệt Ba từng được biết đến với những vai diễn thần tượng và tiên hiệp cổ trang, thì nhân vật trong phim Công Tố đánh dấu sự khác biệt lớn với đề tài phá án, giật gân. Bộ phim này được kỳ vọng sẽ mang đến một cái nhìn mới về tài năng và khả năng diễn xuất của cô. Trong loạt ảnh được đoàn phim tung ra trước thềm phát sóng, tạo hình, thần thái của cô nàng đều được khen ngợi hết mực. 

Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 4
Nhiều fan mong chờ sự chuyển mình của mỹ nhân Tân Cương với vai diễn mới 

Tuy nhiên, hành trình để Công Tố lên sóng không hề dễ dàng. Bộ phim đã trải qua nhiều lần hoãn chiếu, khiến fan phim nói chung và fan của Địch Lệ Nhiệt Ba nói riêng đều nóng lòng chờ đợi. Đặc biệt, thách thức cho sự trở lại của cô nàng cũng không nhỏ bởi trong tháng 6 này còn rất nhiều bộ phim tiềm năng khác đang chờ đợi ra mắt người xem.

Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 5
Loạt ảnh quảng bá phim nhuốm màu bí ẩn, hứa hẹn những câu chuyện nghẹt thở đang chờ đợi khán giả khám phá
Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 6
Loạt diễn viên phụ được đánh giá cao cũng là điểm đáng mong đợi ở bộ phim

Quả thật, sự trở lại lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với mong muốn thay đổi hình ảnh và chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng, nữ diễn viên đã từng bước thể hiện cho công chúng thấy sự quyết tâm và nỗ lực của mình. Dù bị đánh giá khá khắt khe trong thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không ngừng cố gắng để phát triển và hoàn thiện mình.

Đếm ngược 1 ngày phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt 7
Phim chính thức lên sóng vào ngày 29/5

Công Tố sẽ lên sóng song song 2 đài Chiết Giang và đài Bắc Kinh, đồng thời chiếu mạng trên 2 nền tảng Tencent và iQIYI từ ngày 29/05. Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo-gongsu