Sau nhiều năm vắng bóng, "A Tử xinh đẹp nhất" Trần Phục Sinh bây giờ giờ ra sao?

VOH - Diễn viên Hồng Kông kỳ cựu Trần Phục Sinh từng được mệnh danh là "A Tử xinh đẹp nhất" khi cô vào vai A Tử trong phim "Thiên Long Bát Bộ" do TVB sản xuất năm 1982.

Trần Phục Sinh từng cô kết hôn với Mạch Thuấn Minh, một người cháu gọi ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) bằng cậu. Cả hai có với nhau 2 người con và chia tay nhau vào năm 2010 sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm.

 Trần Phục Sinh được mệnh danh là
Trần Phục Sinh được mệnh danh là "A Tử xinh đẹp nhất" trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ"

Những năm sau này, Trần Phục Sinh dần vắng bóng khỏi showbiz và ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên mới đây, một bức ảnh về nữ diễn viên sinh năm 1960 khiến khán giả bất ngờ và không khỏi trầm trồ về nhan sắc của cô khi nó được một nhà báo Hồng Kông kỳ cựu chia sẻ trên mạng.

Trên tài khoản Facebook, nhà báo Uông Mạn Linh đăng tải nhiều ảnh chụp về buổi tiệc cưới mà cô vừa tham gia mới đây, trong đó có ảnh chụp chung với hai mẹ con Trần Phục Sinh.

Trong ảnh, nữ diễn viên trông vẫn xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 62 với nhan sắc mặn mà nhưng không kém phần sang trọng và quý phái, bên cạnh là cô con gái Mạch Cảnh Dung với gương mặt thanh tú và nụ cười trông rất ngọt ngào.

Trần Phục Sinh (phải) và con gái Mạch Cảnh Dung (trái)
Trần Phục Sinh (phải) và con gái Mạch Cảnh Dung (trái)

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn, khen hai mẹ đều xinh đẹp và giống nhau như đúc.

Mạch Cảnh Dung là người dẫn chương trình truyền hình của đài TVB. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Trần Phục Sinh từng tiết lộ con gái bà rất có năng khiếu về diễn xuất.

Theo nữ diễn viên, tuổi trẻ có thể thử sức mình trong nhiều lĩnh vực và cô luôn ủng hộ những việc làm của con cái, miễn sao những việc đó có ích cho xã hội.

Trần Phục Sinh đam mê diễn xuất từ bé, từng trúng tuyển làm diễn viên nhí của đài TVB khi mới 11 tuổi, sau đó làm người dẫn chương trình thiếu nhi của nhà đài vào năm 15 tuổi.

 Trần Phục Sinh với vai Lục Vô Song trong
 

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trần Phục Sinh từng tham gia nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng như "Lục Tiểu Phụng", "Tiêu Thập Nhất Lang", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Thần Điêu Đại Hiệp", "Bích Huyết Kiếm", "Dương Gia Tướng"…

Trong đó, vai diễn gây ấn tượng sâu sắc nhất với khán giả là vai A Tử trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ" 1982. Không chỉ xinh đẹp, Trần Phục Sinh còn nhận được nhiều lời khen của khán giả vì xây dựng thành công hình ảnh một A Tử thông minh, nghịch ngợm nhưng lại lắm mưu mô, có chút máu lạnh, độc ác và tàn nhẫn.