Đang hát liveshow, Nhậm Hiền Tề bị nữ khán giả tiết lộ "bí mật" liên quan đến anh

VOH - Sao nam Đài Loan Nhậm Hiền Tề được biết đến với vai trò là một ca sĩ, từng cho ra nhiều bài hát nổi tiếng.

Trong đó, có những bài được chuyển thể sang lời Việt rất được yêu thích tại Việt Nam như "Quá mềm lòng", "Cô gái đối diện nhìn sang đây", "Chân trời"…

Ngoài ra, anh còn là một diễn viên cả bên điện ảnh lẫn truyền hình. Mỗi lĩnh vực hoạt động nghệ thuật mà anh tham gia đều gặt hái được những thành công nhất định, trong đó nổi bật nhất là lĩnh vực âm nhạc.

Mới đây, Nhậm Hiền Tề có chuyến lưu diễn ca nhạc tại Trung Quốc. Trong một buổi diễn, khi đến phần tương tác với những người hâm mộ, có nữ khán giả bất ngờ tiết lộ một "bí mật" mà nam ca sĩ đã làm với cô cách đây 22 năm.

CHÈN ẢNH:  Nhậm Hiền Tề trong chuyến lưu diễn ca nhạc tại Trung Quốc
Nhậm Hiền Tề trong chuyến lưu diễn ca nhạc tại Trung Quốc

Khi "bí mật" này được bật mí và lan truyền trên mạng xã hội, đã gây ra những cuộc bàn luận sôi nổi từ cư dân mạng.

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây Nhậm Hiền Tề chính thức khởi động chuyến lưu diễn ca nhạc tới nhiều thành phố ở Trung Quốc.

Trong buổi liveshow tại thành phố Thẩm Dương thuộc tỉnh Liêu Ninh ở đông bắc Trung Quốc, có một nữ khán giả đã kể về câu chuyện từng xảy ra với mình trước đây nhưng có liên quan đến Nhậm Hiền Tề.

Cô cho biết cách đây 22 năm, khi còn là đứa bé hơn 1 tuổi, cô bị phát hiện mắc bệnh tim mạch bẩm sinh nhưng do gia đình khó khăn, không có tiền để cô tiến hành phẫu thuật.

Lúc bấy giờ, khi đang trên đường đến Thẩm Dương để chuẩn bị cho buổi diễn liveshow tại đây, tình cờ đọc báo biết được thông tin này, Nhậm Hiền Tề quyên góp 30.000 nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng) để giúp bé gái có chi phí tiến hành phẫu thuật.

Số tiền này của nam ca sĩ giúp cứu sống bé gái. Sau này khi trưởng thành, bé gái ấy luôn mong muốn một ngày nào đó có thể nói lời cảm ơn trực tiếp đến ân nhân đã cứu mạng mình.

Đó cũng là nguyên nhân cô có mặt tại đêm diễn liveshow của Nhậm Hiền Tề mới đây để trực tiếp bày tỏ lòng biết ơn đến nam ca sĩ.

Vị nữ khán giả tiết lộ chuyện Nhậm Hiền Tề từng cứu sống mạng cô cách đây 22 năm
Vị nữ khán giả tiết lộ chuyện Nhậm Hiền Tề từng cứu sống mạng cô cách đây 22 năm

Câu chuyện của cô khiến những người có mặt đều vô cùng cảm động.

Trước tình huống bất ngờ này, Nhậm Hiền Tề bày tỏ: "Em đã lớn thế này rồi sao!". Anh nói: "Rất vui khi thấy em khỏe mạnh như bây giờ… Mong chúng ta có thể cùng nhau lan tỏa tình yêu thương".

Sau đó, vị nữ khán giả này yêu cầu bài hát "Đừng thay đổi" với mong muốn không chỉ tình cảm giữa họ không thay đổi, "cả tình bác ái giữa con người với con người cũng sẽ không thay đổi".

Khi những hình ảnh ấm áp này được chia sẻ trên mạng, nhiều người không khỏi xúc động và để lại lời nhắn: "Nước mắt tôi đã rơi, Nhậm Hiền Tề là một người ấm áp, đầy tình yêu thương", "Anh Tề thật tốt bụng và ấm áp tình người", " Trước đây tôi từng thấy tin tức Nhậm Hiền Tề giúp ai đó tìm người thất lạc, anh ấy thực sự là một người tốt"…