Đi lưu diễn, Nhậm Hiền Tề vô tình trở thành người có ơn cứu mạng một thiếu niên bị đuối nước 

VOH - Ca sĩ Đài Loan Nhậm Hiền Tề mới đây vô tình trở thành người có ơn cứu mạng một thiếu niên bị đuối nước khi anh sang lưu diễn tại Trung Quốc.

Nhậm Hiền Tề vừa có chuyến lưu diễn ca nhạc kéo dài 2 ngày tại thành phố Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, thu hút rất đông khán giả và fan hâm mộ từ nhiều tỉnh thành đến xem.

Đây là chuyến lưu diễn nằm trong tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của anh, được mở màn vào cuối tháng 4 năm ngoái.

Ngoài biểu diễn trên sân khấu, Nhậm Hiền Tề cũng chia sẻ những hình ảnh về show diễn tại Đại Liên trên trang cá nhân.

hinh 1
Nhậm Hiền Tề vừa đến lưu diễn tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc - Ảnh: Weibo

Trong bài viết được đăng vào sáng ngày 14/8, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những khán giả chẳng ngại đường xa và không ngại gió mưa đến xem liveshow ca nhạc của anh.

Anh mong sẽ không có người bị cảm lạnh do mắc mưa khi đến xem anh biểu diễn.

Ngoài ra, Nhậm Hiền Tề cũng không quên gửi lời cảm ơn đến "người anh em" đã cứu người tại biển Đại Liên. "Người anh em" này chính là một fan hâm mộ của anh.

hinh 2
Các khán giả đến xem anh biểu diễn - Ảnh chụp màn hình

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, mới đây tại Đại Liên đã xảy ra một vụ đuối nước, nạn nhân là một thiếu niên.

Tin cho hay, khi đang tắm biển tại biển Kim Thạch ở Đại Liên, thiếu niên này không may bị đuối nước nên đã kêu cứu. 

Lúc bấy giờ, một người đàn ông đang đi dạo cùng con gái trên bãi biển sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã nhanh chóng lao ra biển để cứu người, dù lúc đó sóng rất lớn và rất nguy hiểm.

hinh 3
Người đàn ông trong ảnh là người đã cứu một thiếu niên bị đuối nước - Ảnh: TikTok

May mắn thay, bằng sự can đảm cứu người không chút do dự, người đàn ông đã giải cứu thành công thiếu niên bị đuối nước chỉ trong vòng một phút.

Trong tin tức liên quan về vụ việc này, người đưa tin mô tả rằng: "Người đàn ông dắt theo con nhỏ trên bãi biển, khi nghe thấy có người kêu cứu, chỉ trong một phút đã cứu được một gia đình".

Sau vụ việc, khi trả lời phỏng vấn của Chương trình Thời sự Đài Truyền hình Trùng Khánh, người hùng cứu người đã bày tỏ lời cảm ơn đến thần tượng của mình - ca sĩ Nhậm Hiền Tề.

Anh nói, vì muốn đến xem buổi diễn của Nhậm Hiền Tề nên anh mới có mặt tại Đại Liên, nhờ đó mới cứu được mạng sống của thiếu niên bị đuối nước.

hinh 4
Ca sĩ Nhậm Hiền Tề - Ảnh: Internet

Trong phần bình luận của mình dưới bài viết của Nhậm Hiền Tề, người này viết rằng nhờ đến xem buổi diễn ca nhạc của thần tượng nên anh mới cứu được mạng sống của thiếu niên bị đuối nước tại bãi biển Kim Thạch. 

Anh nói, thời điểm đó sóng rất lớn, không ai dám xuống biển cứu người ngoài một mình anh. 

Người này còn cho biết cha của đứa trẻ bị đuối nước liên tục nói lời cám ơn anh nhưng anh đáp lại rằng: "Nếu muốn cám ơn thì hãy cám ơn Nhậm Hiền Tề".

Nhậm Hiền Tề sinh năm 1966, từng cho ra nhiều bài hát nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích như Quá Mềm Lòng, Cô Gái Đối Diện Nhìn Sang Đây, Chân Trời… Ngoài ra, anh còn là một diễn viên cả bên điện ảnh lẫn truyền hình.