Chờ...

Jiyeon (T-ara) có động thái lạ giữa tin đồn ly hôn

VOH - Bức ảnh do nữ ca sĩ đăng tải khiến nhiều người nghi ngờ cô đang gián tiếp đề cập đến tin đồn ly hôn.

Chiều ngày 14/8, Jiyeon (T-ara) bất ngờ cập nhật SNS sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì scandal của chồng và tin đồn ly hôn. Một trong bốn bức ảnh do nữ idol đăng tải khiến nhiều người chú ý khi cô phóng to vào đôi hoa tai màu đỏ hình trái tim. Trên phần story, Jiyeon chụp ảnh bầu trời cùng lời nhắn "Trời nóng quá, hãy cẩn thận thời tiết nhé". 

jiyeon-t-ara-co-dong-thai-la-giua-tin-don-ly-hon006-202408141
Bài đăng mới của Jiyeon nhận nhiều sự chú ý

Động thái của Jiyeon được cho rằng ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với cầu thủ Hwang Jae Gyun. Bức ảnh cận cảnh đôi hoa tai dường như ẩn ý về chuyện tình cảm vẫn tốt đẹp của cặp đôi. Khoảng 2 tuần trước, cô còn đăng tải khoảnh khắc tụ họp mừng kỷ niệm 15 năm hoạt động cùng các thành viên nhóm T-ara. Có vẻ như sau lùm xùm, Jiyeon vẫn đang tận hưởng cuộc sống và tinh thần ở trong trạng thái thoải mái, tích cực. 

jiyeon-t-ara-co-dong-thai-la-giua-tin-don-ly-hon004-20240814
Cô nàng chia sẻ hình ảnh vui vẻ của bản thân dù vướng tin đồn ly hôn

Tin đồn ly hôn của Jiyeon và Hwang Jae Gyun xuất hiện từ giữa tháng 6. Trong một buổi tường thuật trận đấu, bình luận viên gây xôn xao khi nhận xét phong độ thi đấu của Hwang Jae Gyun sụt giảm vì anh đã ly hôn. Trước đó, Hwang Jae Gyun gây tranh cãi lớn khi có hành động thô lỗ với đối thủ ngay trong trận đấu. Vì vụ việc này, em út T-ara bất ngờ bị "vạ lây" và phải hứng chịu các bình luận tiêu cực. 

Ngày 20/6, Jiyeon cũng đăng tải lên kênh YouTube, cho biết sẽ tạm dừng đăng tải video trong thời gian khó khăn này và hứa sẽ trở lại với trạng thái tốt hơn. Hành động của nữ idol làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt. Sau ồn ào, tần suất hoạt động mạng xã hội của Jiyeon càng ít hơn, khiến fan lo lắng cô đang gặp vấn đề trong cuộc sống. 

jiyeon-t-ara-co-dong-thai-la-giua-tin-don-ly-hon001-20240814
Cuộc hôn nhân của Jiyeon vướng nghi vấn tan vỡ chỉ sau chưa đầy 2 năm

Jiyeon và Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12 năm 2022. Nữ idol thường xuyên tham gia các trận đấu bóng chày để ủng hộ chồng. Người đẹp cũng không ngại chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng lên mạng xã hội. Tin đồn ly hôn khiến nhiều người bất ngờ vì tình cảm của cả hai trước đây rất mặn nồng, công khai thể hiện sự ủng hộ cho đối phương.  

jiyeon-t-ara-co-dong-thai-la-giua-tin-don-ly-hon006-20240814
Chuyện tình của nữ idol từng được nhiều người ngưỡng mộ

Đến nay, cả hai đều chưa đưa ra thông báo chính thức về các tin đồn xung quanh chuyện hôn nhân. Nhiều người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và trở lại với khán giả. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.