Ji Yeon (T-ara) ly hôn vì scandal bạo lực của chồng, thực hư ra sao?

VOH - Thành viên nhóm T-ara cũng có những động thái lạ trên mạng xã hội.

Tối 25/06, công chúng không khỏi xôn xao trước thông tin thành viên nhóm T-ara - Park Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã ly hôn sau hơn 2 năm về chung nhà.   

ji-yeon-vuong-tin-don-ly-hon-vi-scandal-bao-luc-cua-chong-su-that-ra-sao20240626-112242-03
Park Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã ly hôn?

Nguồn cơn của tin tức này bắt nguồn từ một buổi tường thuật bóng chày được phát sóng trên KNN - một đài truyền hình ở khu vực Busan Gyeongnam. Lúc này, một bình luận viên bất ngờ đưa ra những bình luận về việc ly hôn của Hwang Jae Gyun.

Người này nói: “Bạn có biết Hwang Jae Gyun đã ly hôn không?” và đồng nghiệp dẫn cùng buổi tường thuật ngạc nhiên hỏi lại. Người phát thanh viên đã đề cập đến vụ ly hôn của Hwang Jae Gyun tiếp tục phát ngôn: "Tôi đã nghe điều đó từ đạo diễn". Người này còn cho rằng việc ly hôn là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút gần đây của Hwang Jae Gyun.

ji-yeon-vuong-tin-don-ly-hon-vi-scandal-bao-luc-cua-chong-su-that-ra-sao20240626-112349-02
Jiyeon từng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn

Vì tin đồn này, những động thái lạ của Jiyeon cũng được cư dân mạng đào lại. Vào ngày 20/06, tức 5 ngày trước khi ồn ào nổ ra, cô nàng từng đăng tải dòng trạng thái trên Youtube: "Do hoàn cảnh cá nhân nên việc tải video lên YouTube trong thời điểm hiện tại sẽ rất khó khăn. Chúng tôi mong người đăng ký thông cảm, tôi sẽ trở lại với diện mạo tươi sáng hơn".

ji-yeon-vuong-tin-don-ly-hon-vi-scandal-bao-luc-cua-chong-su-that-ra-sao20240626-112218-04
Ji Yeon đã ngừng đăng tải các video mới cùng chồng trên Youtube

Thời điểm này, công chúng cho rằng sao nữ Cao Thủ Học Đường phải tạm thời dừng hoạt động trên trang cá nhân bởi những bình luận ác ý nhằm vào mình sau khi Hwang Jae Gyun bị loại khỏi băng ghế dự bị bởi ồn ào bạo lực. 

Hwang Jae Gyun và Jiyeon kết hôn vào tháng 12 năm 2022. Trước đó, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên Youtube của Jiyeon. 

Park Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã ly hôn
Jiyeon bị dư luận công kích vì scandal bạo lực của chồng

Ngày 5/6, trong một trận đấu, cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã xảy ra xô xát với đối thủ ngay trên sân vận động. Đoạn clip quay lại cảnh ông xã Jiyeon thiếu kiềm chế và thẳng tay "tương tác" đối phương đã khiến công chúng phẫn nộ. Ngay lập tức, Hwang Jae Gyun đã khóa trang cá nhân để tránh các bình luận ác ý, Jiyeon dù không liên can cũng "vạ lây" vì là vợ của nam cầu thủ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.