Nhậm Hiền Tề cảnh báo sẽ trở mặt với những ai tổ chức mừng sinh nhật anh

VOH - Ca sĩ Đài Loan Nhậm Hiền Tề khiến nhiều người bất ngờ khi mới đây anh đưa ra cảnh báo sẽ trở mặt với những ai tổ chức mừng sinh nhật anh.

Nhậm Hiền Tề vừa có chuyến lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới tại thủ phủ Thành Đô của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc trong hai ngày 22 và 23/6.

Trong đó, ngày 23/6 đúng vào ngày sinh nhật thứ 58 của anh. Ngay trước ngày kỷ niệm sinh nhật của mình, Nhậm Hiền Tề đã căn dặn các nhân viên không tặng quà và không tổ chức mừng sinh nhật anh.

Nam ca sĩ nói, chỉ cần mọi người đều vui vẻ và khỏe mạnh, đó chính là món quà tốt nhất dành cho anh. Ngoài ra, anh còn nhấn mạnh nếu ai tổ chức mừng sinh nhật anh, anh sẽ lập tức trở mặt với người đó.

hinh 1
Nhậm Hiền Tề đến lưu diễn ca nhạc tại Thành Đô từ ngày 22 - 23-6 - Ảnh: B'in Music

Tuy nhiên, điều mà anh không bao giờ ngờ đến là trong đêm liveshow đầu tiên tại Thành Đô, đã có nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm đến anh khi họ đồng loạt giơ tấm bảng có ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật" và cùng hô to câu "Chúc mừng sinh nhật".

Đến đêm diễn thứ 2, do đúng vào ngày sinh nhật của Nhậm Hiền Tề nên các khán giả đã phát động toàn thể mọi người cùng hợp ca bài hát mừng sinh nhật. 

Trong không khí vui vẻ và phấn khích, nam ca sĩ cũng nổi hứng bất chợt, anh bất ngờ biến mất khỏi sân khấu rồi lại xuất hiện với hình ảnh anh ngồi trên một chiếc mô tô, sau đó chạy vòng quanh sân khấu. Ngay lập tức, hình ảnh này có mặt trên hot search TikTok.

hinh 2
Nhậm Hiền Tề bất ngờ xuất hiện với chiếc mô tô trên sân khấu - Ảnh: B'in Music

Sau khi kết thúc buổi diễn, Nhậm Hiền Tề và các nhân viên trong ê kíp của mình cùng thưởng thức món lẩu cay để ăn mừng show diễn thành công tốt đẹp. 

Ban tổ chức buổi diễn đã mời 3 nghệ sĩ về nghệ thuật biến diện (biến đổi mặt nạ) đến biểu diễn góp vui. Cuối cùng, các nghệ sĩ này đã biến ra một chiếc bánh sinh nhật, sau đó mời Nhậm Hiền Tề lên cắt bánh. 

Đã nói không tổ chức mừng sinh nhật, nào ngờ càng nói càng tổ chức linh đình. Ngoài 3 nghệ sĩ biến diện, còn có sự góp vui của đầu bếp chuyên làm mì kéo sợi. Người này vừa đi quanh người Nhậm Hiền Tề vừa biểu diễn nghệ thuật làm mì kéo sợi với hy vọng tuổi thọ sẽ mãi vây quanh nam ca sĩ.

hinh 3
Nhậm Hiền Tề với chiếc bánh sinh nhật được "biến" bởi nhà ảo thuật - Ảnh: B'in Music

Trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình, Nhậm Hiền Tề cảm thấy rất ấm lòng và hạnh phúc. Anh mong cuộc đời này của mình có thể làm được những việc không khiến mọi người thất vọng, đồng thời cũng mong những bạn bè mình quen biết đều vui khỏe mỗi ngày. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thông báo sẽ gặp lại mọi người trong chuyến lưu diễn sắp tới tại Urumqi, thủ phủ khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

hinh 4
Nhậm Hiền Tề trong chuyến lưu diễn tại Thành Đô - Ảnh: B'in Music

Khi được hỏi vì sao không thích tổ chức mừng sinh nhật? Nhậm Hiền Tề cho biết khi càng lớn tuổi, cuộc sống càng đơn giản càng cảm thấy thoải mái tự tại, sống vui vẻ và khỏe mạnh là điều đáng để kỷ niệm mỗi ngày, không nhất thiết phải chọn đúng ngày sinh nhật. 

Anh cho rằng ngày sinh nhật nên về nhà chung vui với mẹ, vì thế sau khi hoàn thành công việc, anh sẽ về quê thăm ba mẹ.
    
Nhậm Hiền Tề sinh năm 1966, từng cho ra nhiều bài hát nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích như Quá Mềm Lòng, Cô Gái Đối Diện Nhìn Sang Đây, Chân Trời… Ngoài ra, anh còn là một diễn viên cả bên điện ảnh lẫn truyền hình.