Những lần sao Việt được fan tặng quà 'khủng', có người còn được tặng cả "đất vàng"

VOH - Không chỉ là những bó hoa bằng tiền, có fan còn tặng cả xe và nhà cho thần tượng. Nhiều nghệ sĩ cũng phải bất ngờ trước mức đô chịu chi của người hâm mộ.

Fan "chịu chơi" tặng tiền, vàng cho Hồ Văn Cường

Mới đây, Hồ Văn Cường được một khán giả giấu tên tặng 120 triệu đồng tiền mặt. Người này đã cất công gói trong một thùng quà to. Sau khi mở ra, quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí mùa đầu tiên bất ngờ khi đó là bó hoa lớn xếp những xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Trên nhóm fanclub của giọng ca sinh năm 2003, vị khán giả này đăng tải khoảnh khắc Hồ Văn Cường chụp cùng bó hoa kèm theo dòng chia sẻ: “Thương tặng con Hồ Văn Cường. Cô giấu tên tặng con 120 triệu đồng trong show diễn ở Cần Thơ”.

Điểm danh những lần sao Việt được fan tặng quà 'khủng' 1
Bó hoa trị giá 120 triệu đồng của fan tặng Hồ Văn Cường

Trao đổi với báo Thanh Niên, phía Hồ Văn Cường xác nhận thông tin được một khán giả tặng 120 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ khác cũng gửi tặng giọng ca sinh năm 2003 tiền mặt trị giá 1.000 USD hay 2.000 USD... “Đó là show diễn mà Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà nhất từ trước đến nay", người đại diện cho hay.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được món quà "khủng" trong các show diễn. Thậm chí, Hồ Văn Cường từng được khán giả tặng vàng khi biểu diễn trong một chương trình. Tất cả những món quà dù là tiền mặt hay hiện vật đều do nam ca sĩ trực tiếp quản lý, cất giữ. 

Xem thêm: Hồ Văn Cường được tặng bó "hoa tiền" trị giá 120 triệu đồng

Điểm danh những lần sao Việt được fan tặng quà 'khủng' 2
Những lần fan cứng tặng quà cho na ca sĩ

Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc vì nhận xấp tiền đô từ fan

Đầu năm 2023, H'Hen Niê kể cô vừa nhận một món quà được mang từ Mỹ về. Người đẹp Ê Đê cho biết vị khán giả này đã trực tiếp mang đến nhà để gửi tặng, nhưng vì cô bận công việc nên không có dịp gặp mặt. Nói đến đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xúc động rơi nước mắt: “Tôi không ngờ mình nhận được tình cảm từ một người xa lạ mà lớn đến như vậy. Tôi rất cảm ơn và sẽ tìm cách liên lạc".

Điểm danh những lần sao Việt được fan tặng quà 'khủng' 3
Hoa hậu H'Hen Niê xúc động trước món quà lớn từ fan

Khi mở thùng đồ, H'Hen Niê bất ngờ vì bên trong có vài xấp tiền USD, kèm theo đó là những vật dụng cần thiết như dây chuyền, nón, khăn… Hoa hậu quê Đắk Lắk cho biết đây là lần hiếm hoi cô nhận được tiền mặt từ người hâm mộ. “Tôi không nghĩ nhiều về giá trị của nó nhưng vị khán giả này rất tâm huyết, chọn từng món quà kỹ càng làm tôi rất xúc động. Họ đặt rất nhiều tình cảm vào những món quà", cô bộc bạch.

Quang Hà được fan ngỏ lời tặng nhà

Từng tuyên bố không bao giờ đứng trên sân khấu tiệc đám cưới, đám hỏi hay sinh nhật, thế nhưng Quang Hà lại nhận show diễn cho một đám cưới của vợ chồng ở Thái Bình. Theo nam ca sĩ tiết lộ, vì quá yêu mến giọng hát của anh nên họ đã nhiều lần mời anh tham dự tiệc cưới. Thậm chí, vị đại gia này còn không ngần ngại chi tiền "khủng" để Quang Hà góp mặt trong ngày vui.

Quang Hà cho biết anh phải "hét" giá 500 triệu để đôi vợ chồng đại gia Thái Bình từ bỏ lời mời. Nhưng sau 2 lần trao đổi, họ vẫn không từ bỏ ý định nên cuối cùng Quang Hà đã nhận lời biểu diễn với cát-xê 450 triệu đồng. 

Điểm danh những lần sao Việt được fan tặng quà 'khủng' 4
Quang Hà được cặp khán giả đề nghị tặng nhà cho anh

1 năm sau, Quang Hà tiếp tục được cặp đôi đó mời biểu diễn và lần này còn tiếp đón chu đáo, trả cát-xê hậu hĩnh hơn. Thậm chí, giọng ca Ngỡ còn được vợ chồng ở Thái Bình tặng hẳn một miếng "đất vàng" ở địa phương. Tuy nhiên, Quang Hà đã từ chối: "Tôi được tặng rất nhiều thứ như đất, xe, điện thoại đắt tiền. Không những vậy họ còn đề nghị tặng nhà cho tôi nhưng tôi không dám nhận nhà."

Nghệ sĩ nhận tiền "boa" hậu hĩnh từ fan

Tương tự như Quang Hà, ca sĩ Phan Anh - em trai MC Tuấn Tú cũng từng hát trong đám cưới của đại gia ở Đông Anh, Hà Nội. Anh cho biết sau khi kết thúc phần trình diễn, vì sự yêu mến giọng hát của mình nên có nhiều khách mời đã tặng tiền cho nam ca sĩ. 

Anh nói: "Họ yêu cầu tôi hát những bài họ thích, có quý bà còn đề nghị hát nhạc sàn cho họ nhảy. Vì yêu mến và sự nhiệt tình của ca sĩ nên nhiều người lên tặng hoa, tặng cả... tiền. Họ nhét tiền đầy người tôi, có cả tờ 100 USD, 200 USD, tính ra cũng 10 triệu đồng."

Đáng nói, ca sĩ Linh Nguyễn còn được một nữ đại gia ở Lào Cao tặng hẳn chiếc xe hơi. Theo lời Linh Nguyễn tiết lộ, người này đã chi hẳn 8 tỷ để tổ chức đám cưới cho con gái. Trong tiệc vui của con, vị đại gia này còn mời hẳn dàn nghệ sĩ đình đám như: NSƯT Hồng Liên, Quang Lê, Long Nhật,...

Điểm danh những lần sao Việt được fan tặng quà 'khủng' 5
Ca sĩ Linh Nguyễn được fan tặng xe hơi tiền tỷ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet