Quang Lê từng nợ thẻ tín dụng 30.000 USD khi chưa nổi tiếng

VOH - Nam ca sĩ tiết lộ từng bán máy hát karaoke trước khi đi hát và từng có thời điểm nợ đến 30.000 USD.

Trong cuộc trò chuyện với danh hài Thuý Nga, Quang Lê chia sẻ trước khi bén duyên với hoạt động nghệ thuật, anh làm việc cho một công ty điện tử với mức lương khoản 1.000 USD nhưng chủ nhân bài hát Hương Tóc Mạ Non bán kèm dây nối nên nguồn thu tăng lên khoản 4.000 đến 5.000 USD.

Nam ca sĩ kể lại: “Tôi mua mỗi lần cả thùng dây, mất cả ngàn USD nhưng bán hết thì lời 7.000 hoặc 8.000 USD. Nhưng không phải lúc nào cũng bán hết được số dây đó". Thế nhưng anh vẫn kiên trì với công việc này vì được thỏa đam mê ca hát mỗi lần thử micro cho khách hàng.

Quang Lê từng nợ thẻ tín dụng 30.000 USD khi chưa nổi tiếng 1
Thời điểm nam ca sĩ mới  chập chững vào nghề 

Quang Lê nói dù mức thu nhập khá thấp nhưng anh muốn đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng, vì thế có lần sang Paris hát, được trả 7.000 USD nhưng giọng ca sinh năm 1979 còn bị âm 3.000 USD vì mua quá nhiều đồ và chuẩn bị tóc. “Lúc đi show, tôi còn mua hẳn bộ vest LV giá 6 nghìn USD để mặc.”

Thế nhưng, anh vẫn vui và cảm thấy rằng đó chính là tình yêu anh dành cho nghệ thuật, nam ca sĩ muốn xuất hiện trước khán giả thật đẹp và chỉn chu. Chính bởi thế mà lúc chưa nổi tiếng anh nợ thẻ tín dụng tới hơn 30.000 USD.

Quang Lê từng nợ thẻ tín dụng 30.000 USD khi chưa nổi tiếng 2
Quang Lê đầu tư cho hình ảnh mỗi lần xuất hiện, vì thế dẫn đến món nợ 30.000 USD 

Cho tới khi giọng hát của anh được biết đến nhiều hơn, nam ca sĩ đã ra một quyết định quan trọng: "Nhờ có bài hit đầu tiên là Sương Trắng Miền Quê Ngoại, tôi mới được biết đến và mời show. Khi ấy, 5 bầu show lớn đều mời tôi. Từ lúc nhận lịch đi hát cho các bầu show, tôi mới quyết định nghỉ bán máy karaoke hẳn.

Tôi nghĩ khán giả biết đến tôi rồi nên tôi phải giấu hình ảnh lại, không thể cứ chường mặt ra bán hàng được. Nhờ việc bán dây máy nên mỗi tháng tôi kiếm cũng được 4000, 5000 USD".

Quang Lê từng nợ thẻ tín dụng 30.000 USD khi chưa nổi tiếng 3
Chủ nhân Đập Vỡ Cây Đàn được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm 

Ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Quang Lê có cuộc sống sung túc, ổn định, có thể chăm lo cho bố mẹ bằng việc đi hát. Nam ca sĩ định cư tại Mỹ từ năm 7 tuổi theo bố mẹ.

Quang Lê là nam ca sĩ thành công chinh phục khán giả của dòng nhạc trữ tình với giọng hát ấm áp, ngọt ngào. Tên tuổi của anh gắn liền với các bài hát như: Tình Lúa Duyên Trăng, Tương Tư Nàng Ca Sĩ, Sầu Tím Thiệp Hồng, Về Quê Ngoại, Đập Vỡ Cây Đàn,...

Quang Lê từng nợ thẻ tín dụng 30.000 USD khi chưa nổi tiếng 4
Ở thời điểm hiện tại anh có cuộc sống ổn định nhưng chưa có ý định kết hôn - Ảnh: FBNV

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!