“Vua cá Koi” Thắng Ngô nói gì về việc chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân

(VOH) - Vụ việc đang thu hút sự chú ý, bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng.

Ngày 12/3, thông tin về việc Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô ly hôn đã lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Các trang tin tức và fanpage cũng đưa tin về sự kiện này.

Tin đồn bắt nguồn từ việc cặp đôi này xóa nhiều hình ảnh chung và hủy kết bạn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi được phỏng vấn vào sáng nay, doanh nhân Thắng Ngô cho biết rằng anh đã nhận được nhiều tin nhắn từ bạn bè và người thân hỏi thăm nhưng anh không muốn bàn luận về chuyện riêng tư của mình trên mạng xã hội.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô nói gì về việc chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân 1
Chuyện tình của vua cá Koi và ca sĩ Hà Thanh Xuân từng khiến khán giả chú ý 

“Đây là cuộc sống riêng tư nên chúng tôi không nói gì hết. Những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan”, doanh nhân Thắng Ngô cho hay.

Xem thêm: HOT: Vợ cũ của 'Vua cá Koi' hé lộ nguyên nhân ly hôn và tin đồn 'tiểu tam' liệu có phải sự thật?

Trong khi đó, ca sĩ Hà Thanh Xuân đăng một bức ảnh mới trên trang cá nhân của mình và chú thích là "Sau cơn mưa trời lại sáng". Nữ ca sĩ hiện đang ở Mỹ vì lịch trình cá nhân.

Hôn lễ của cặp đôi vừa được diễn ra vào hồi tháng 5 năm ngoái tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Cả hai biết nhau qua lời giới thiệu của một đạo diễn chương trình truyền hình vào tháng 4/2021. Doanh nhân Thắng Ngô đã từng ly hôn và có một con riêng, tuy nhiên Hà Thanh Xuân không quan tâm đến quá khứ của chồng mình và cho rằng hai người sẽ sống cho hiện tại và tương lai với niềm tin vào tình cảm của đối phương.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô nói gì về việc chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân 2
Vua cá Koi từng bị chỉ trích vì "sang bỏ vợ" - đến với Hà Thanh Xuân sau khi giàu có, bỏ rơi người vợ đã đồng hành cùng mình suốt những năm lập nghiệp

Trong một thời gian dài, nhiều người đồn đoán ca sĩ Hà Thanh Xuân là người thứ ba can thiệp vào cuộc hôn nhân của Thắng Ngô, còn ông bị chỉ trích mạnh mẽ vì bị cho là phản bội vợ để theo đuổi tình mới.

Trước những đàm tiếu của dư luận, Thắng Ngô đã lên tiếng nhiều lần để bảo vệ Hà Thanh Xuân: "Gọi vợ mình là tiểu tam, điều này rất tệ hại và ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nhân phẩm và danh dự của bọn mình. Nếu vì vật chất thì Hà Thanh Xuân đã không chọn tôi, xung quanh cô ấy có rất nhiều đại gia theo đuổi".

“Vua cá Koi” Thắng Ngô nói gì về việc chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân 3
Đa phần dư luận "hả hê" trước sự việc vì tin rằng tỷ phú đã phản bội vợ nên kết cục này là "xứng đáng"

Anh lên tiếng khẳng định rằng nữ ca sĩ không phải người thứ ba và tuyên bố đã chấm dứt cuộc hôn nhân với vợ cũ trước khi hẹn hò với Hà Thanh Xuân

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc Bolero. Thắng Ngô sinh năm 1975, được biết tới với biệt danh "Vua cá Koi Việt Nam". Anh từng tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ lên sóng tháng 11/2019.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!