Gong Yoo hết lời khen ngợi Park Bo Gum tại họp báo ra mắt phim 'Seo Bok'

(VOH) - Tại họp báo ra mắt phim 'Seo Bok', nam diễn viên Gong Yoo đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn Park Bo Gum. Đồng thời, anh cũng có những chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim.

Chiều ngày 17/10, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Seo Bok đã chính thức diễn ra với sự tham gia của các diễn viên như Gong Yoo, Jo Woo Jin, Jang Young Nam cùng với đạo diễn Lee Yong Joo. Dù không thể tham gia buổi họp báo vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân ngũ, nhưng Park Bo Gum vẫn gửi đến buổi họp báo 1 tin nhắn video và bày tỏ sự tiếc nuối của mình. 

Cụ thể, trong đoạn video, Park Bo Gum chia sẻ: “Tôi chân thành biết ơn tất cả mọi người, bao gồm cả đạo diễn Lee Yong Joo, người đã cho tôi cơ hội được hóa thân thành nhân vật Seo Bok. Ngoài ra còn có đàn anh Gong Yoo, người đã dạy tôi rất nhiều trên phim trường, Jo Woo Jin, người rất chu đáo và tất cả các nhân viên đều đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi rất vui khi có thể làm việc với mọi người. Tôi hy vọng các bạn sẽ dành cho bộ phim của chúng tôi nhiều sự quan tâm và yêu mến”.

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh1
Dàn diễn viên và đạo diễn tại buổi họp báo ra mắt phim Seo Bok
voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh2
Park Bo Gum vì đang trong quân ngũ, không thể tham gia nên đã gửi video lời nhắn đến buổi họp báo

Sau đoạn video của Park Bo Gum, nam diễn viên Gong Yoo cũng chia sẻ: “Thật đáng tiếc vì cậu ấy sẽ không thể xem buổi họp báo này trong quân ngũ. Nhưng tôi có một chút xúc động khi nghĩ về việc cậu ấy phải làm việc chăm chỉ như thế nào trong suốt thời gian qua. Park Bo Gum đã làm rất tốt việc gieo hạt, nên bây giờ chúng ta hãy cùng nhau gặt hái những quả ngọt".

Không chỉ vậy, “yêu tinh’ Gong Yoo cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Park Bo Gum sau quá trình hợp tác: “Park Bo Gum vốn không cần lời khuyên, bởi diễn xuất tự nhiên của cậu ấy vốn đã tốt rồi. Dù là diễn viên nhỏ tuổi nhất mà tôi từng hợp tác, nhưng cậu ấy là người vô cùng sâu sắc, lại rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Tôi tin rằng khi Park Bo Gum xuất ngũ, cậu ấy sẽ còn trưởng thành và sâu sắc hơn nữa ”. 

Trước những lời nhận xét có tâm mà Gong Yoo dành cho Park Bo Gum, nam diễn viên Jo Woo Jin đã ngay lập tức nói đùa rằng: "Gong Yoo đang rơi nước mắt rồi”. Có thể thấy, dù khoảng thời gian hợp tác ghi hình cho bộ phim Seo Bok không quá dài, nhưng cũng đẫ gắn kết 2 mỹ nam đình đám Gong Yoo và Park Bo Gum lại với nhau. 

Xem thêm: Tuyển tập 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của Gong Yoo trên màn ảnh Hàn Quốc

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh3
Sau quá trình ghi hình cho Seo Bok, nam diễn viên Gong Yoo đã có những ấn tượng rất tốt với Park Bo Gum

Tại buổi họp báo, nam chính Gong Yoo cũng có những chia sẻ về vai diễn và bộ phim Seo Bok mà mình và Park Bo Gum vừa tham gia. “Mọi người vốn đều biết rằng Park Bo Gum là một người tốt bụng, nhưng khi vào vai Seo Bok thì cậu ấy dường như đã biến đổi với một hình ảnh hoàn toàn khác. Điều này đã làm tôi thấy rất ngạc nhiên khi chúng tôi đang quay phim cùng nhau. Thậm chí, tôi đã nói với cậu ấy rằng ‘Cậu cần phải đóng một vai phản diện’ và 'Cậu có một ánh mắt mang cảm giác vô cùng xấu xa'. Nhưng với tư cách là bạn diễn của cậu ấy, tôi lại bị mê hoặc bởi ánh mắt ấy”. 

Đồng ý với Gong Yoo, diễn viên Jo Woo Jin cũng khen ngợi Park Bo Gum vì thái độ làm việc tập trung, chuyên nghiệp và bản năng diễn xuất của anh ấy. “Park Bo Gum có một nguồn năng lượng có thể thay đổi bầu không khí trên phim trường trong chốc lát. Điều này xảy ra nhiều lần trong quá trình quay phim, anh ấy đã làm tôi thật sự ngạc nhiên." - Đạo diễn Jo Woo Jin chia sẻ. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh4
Diễn viên Jo Woo Jin cũng khen ngợi Park Bo Gum với nguồn năng lượng mà anh đã mang đến cho đoàn phim

Sau đó, Gong Yoo tiếp tục nói về vai diễn của mình trong phim Seo Bok. “Trong phim, tôi đảm nhận vai Ki Heon, cựu đặc vụ tình báo bị chấn thương tâm lý. Tôi nghĩ rằng 'Seo Bok' không phải là một bộ phim có nội dung dễ dàng để tiếp nhận. Dù thấy rất hứng thú và tò mò, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất áp lực vì sẽ rất khó để có thể hóa thân tốt vào vai diễn. Tuy nhiên, tôi đã cảm nhận được những điều mà Đạo diễn Lee Yong Joo muốn gửi đến khán giả thông qua bộ phim này, và điều đó đã thúc đẩy tôi. Thật không dễ dàng để diễn xuất trong khi phải tưởng tượng những điều không xảy ra và những người không có ở đó”. - Gong Yoo chia sẻ.

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh5
Dù là một diễn viên sở hữu kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, thế nhưng Gong Yoo vẫn không ngừng lo lắng khi đảm nhận vai Ki Heon trong phim

Đạo diễn Lee Yong Joo cho biết, "Tôi đã viết kịch bản Seo Bok cho Gong Yoo và Park Bo Gum." Anh ấy tiếp tục nói về Gong Yoo, "Anh ấy hoàn toàn phù hợp với vai diễn này. Như những gì đã thể hiện trong các tác phẩm trước, anh ấy luôn mang đến cảm giác tự nhiên cho những chuyển động của mình trên phim. Vậy nên bạn bạn hoàn toàn có thể mong chờ vào những cảnh quay hành động của anh ấy trong bộ phim này ”.

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh6
Đạo diễn Lee Yong Joo hứa hẹn Gong Yoo sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả hơn khi phim lên sóng

Seo Bok là bộ phim khoa học viễn tưởng, lấy đề tài nhân bản con người hiếm hoi của điện ảnh Hàn Quốc. Nội dung phim kể về Ki Heon (Gong Yoo thủ vai), một cựu nhân viên tình báo, được giao nhiệm vụ đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển người nhân bản đầu tiên của nhân loại mang tên Seo Bok (Park Bo Gum thủ vai). Trong quá trình này, cả hai đã liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm khi một số thế lực có âm mưu lấy cắp bản sao này. 

Trước đó, đoạn trailer đầu tiên của phim đã được phát hành, hé lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Ki Heon và Seo Bok. Dù ban đầu, Ki Heon chỉ được giao nhiệm vụ đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, nhưng khi nhìn vào mắt Seo Bok, anh nhận ra đây không chỉ là một bản sao bình thường. Chính vì vậy nên trước những mối nguy hiểm liên tục đe dọa, Ki Heon vẫn luôn nỗ lực, cố gắng bảo vệ Seo Bok bằng tất cả khả năng của mình. 

Xem thêm: 7 bộ phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh7
Ki Heon được giao nhiệm vụ cuối cùng trước khi từ bỏ công việc 
voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh8
Seo Bok đã sống cả đời trong phòng thí nghiệm dưới sự bảo vệ của bác sĩ Im Se Eun (do Jang Young Nam thủ vai ).
voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh9
Trong quá trinh vận chuyển người nhân bản Seo Bok, Ki Heon cũng nhiều lần rơi vào nguy hiểm

Những khán giả yêu thích bộ phim vẫn đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với cặp đôi này, khi họ cố gắng thực hiện cuộc hành trình đầy nguy hiểm và bị truy đuổi bởi nhiều thế lực khác nhau. Ngoài ra, các fan cũng nóng lòng được thấy Gong Yoo đảm nhận vai diễn này sau khi khẳng định mình là một diễn viên chuyên nghiệp qua các dự án điện ảnh như Goblin, Train To Busan, Silenced,... Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Park Bo Gum trên màn ảnh rộng sau 5 năm kể từ Coinlocker Girl, liệu rằng diễn xuất của anh chàng sẽ tiến bộ như thế nào so với trước đó? 

voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh10
Gong Yoo với tạo hình siêu ngầu trong phim sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú
voh-gong-yoo-khen-ngoi-park-bo-gum-tai-hop-bao-voh.com.vn-anh11
Nhân vật người nhân bản mà Park Bo Gum đảm nhận cũng chứa nhiều bí ẩn

Bên cạnh Gong Yoo và Park Bo Gum, Seo Bok cũng sở hữu dàn diễn viên phụ vô cùng chất lượng như Jo Woo Jin, Jang Young Nam và  Park Byung Eun. Phim được dự kiến sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào tháng 12/2020. 

Trailer phim Seo Bok:


🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua