Nhật Bản remake Itaewon Class của Hàn Quốc, nhan sắc nam chính Takeuchi Ryoma gây xôn xao

(VOH) – Tin tức này đang khiến cho đông đảo các fan yêu mến cả phim Nhật Bản và phim Hàn không khỏi vui mừng.

Vào cuối tháng 3, JTBC Studio đã đưa ra thông báo tiết lộ một đài truyền hình lớn tại Nhật Bản đã đạt được thoả thuận với Kakao Entertainment về việc mua bản quyền và sản xuất lại bộ phim truyền hình ăn khách Itaewon Class. Các đơn vị sản xuất và phát hành tại Hàn Quốc sẽ hỗ trợ phía Nhật Bản thực hiện dự án này.

Itaewon Class được chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng cùng tên kể về về một nhóm người trẻ luôn đoàn kết, dũng cảm cùng nhau vượt qua bao nhiêu gian nan, hạ gục đối thủ hùng mạnh để biến ước muốn mở một quán bar - nhà hàng thành hiện thực trong một xã hội tồn tại những bất công. Đây là một trong những sản phẩm thành công của đài truyền hình jTBC khi ghi nhận mức rating cao nhất trên toàn quốc là 16.5%.

roppongi-class-itaeywon-class-1
Itaewon Class đã vô cùng thành công vào năm 2020, giúp đài truyền hình jTBC ghi nhận mức rating đáng nể

Hai diễn viên chính của bản Hàn là Park Seo JoonKim Da Mi đã trở nên vô cùng nổi tiếng và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả nhờ vào lối diễn xuất đa dạng và câu chuyện cảm động của họ. Đến với phiên bản Nhật Bản, có tên gọi chính thức là Roppongi Class của Nhật sẽ có tổng cộng 13 tập và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh xứ sở hoa anh đào.

Đáng nói, vai nam chính được sẽ do nam diễn viên Takeuchi Ryoma thủ vai. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên khắp Nhật Bản vào tháng 7 và nữ chính vẫn chưa được tiết lộ.

roppongi-class-itaeywon-class-2
Park Seo Joon và Kim Da Mi đã trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vào những câu thoại ăn khách trong phim
roppongi-class-itaeywon-class-3
Tin tức về bản Nhật Bản hiện rất ít, kể cả nữ chính và poster cũng chưa được tiết lộ
roppongi-class-itaeywon-class-4
Ngoại trừ thông tin là Takeuchi Ryoma sẽ vào vai nam chính của Park Seo Joon ở bản Hàn

Đáng nói, việc nam diễn viên Takeuchi Ryoma xuất hiện ở dự án này đã làm cho các fan yêu thích nền giải trí Nhật Bản đứng ngồi không yên. Anh chàng từng được biết qua vai diễn Shinnosuke Tomari trong loạt phim ăn khách Kamen Rider Kamen Rider Drive. Không chỉ có vậy, Takeuchi Ryoma còn được biết đến với vai trò là người mẫu khi sở hữu chiều cao 1m85 ấn tượng.

Trước đó, Park Seo Joon đã thể hiện rất tốt hình tượng nam chính Park Sae Ro Yi. Vì thế nên đứng trước thông tin nam diễn viên Takeuchi Ryoma sẽ đảm nhận vai diễn này, nhiều người hâm mộ đã đặt nghi vấn không biết nam diễn viên có thể làm tốt được hay không? 

roppongi-class-itaeywon-class-5
 
roppongi-class-itaeywon-class-7
Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, anh chàng sinh năm 1993 này còn là một người mẫu vô cùng quyến rũ

Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi nam thần điện ảnh Park Seo Joon

Đứng trước sự nổi tiếng của bản gốc, không ít ý kiến của khán giả đều đồng tình rằng bản remake của Nhật Bản sẽ phải chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, phần đông đều đặt niềm tin rất lớn ở Roppongi Class khi phim Nhật Bản vốn luôn nổi tiếng chỉ luôn ra mắt những sản phẩm chỉn chu, chất lượng.

Ảnh: Internet