Street Dance Of China mùa 5: Mới tập 1 đã cháy hết nấc với thể lệ mới toang

(VOH) - Street Dance Of China - chương trình nổi đình đám của Cbiz sẽ trở lại với vô vàn điều mới hấp dẫn và thú vị khi sở hữu dàn đội trưởng cực chất với những màn biểu diễn cực mãn nhãn.

Street Dance Of China (Đây Là Nhảy Đường Phố) là một cuộc thi nhảy hội tụ tất cả những dancer đường phố giỏi nhất cùng nhau tranh tài. Thông qua các vòng đấu căng thẳng kịch tính nhưng không kém phần thú vị, chương trình sẽ mang đến cho cả thí sinh và người xem những trải nghiệm tuyệt vời về nhảy đường phố.

Street Dance Of China mùa 5: Mới tập 1 đã cháy hết nấc với thể lệ mới toang 1
Street Dance Of China mùa 5

Trải qua 4 mùa thành công vang dội, lần này SDC mùa 5 trở lại với những luật chơi mới mẻ cùng với dàn đội trưởng tài năng: Vương Nhất Bác, Hàn Canh, và những gương mặt mới Lý Thừa Huyễn, Lưu Vũ Hân. Đồng thời là sự góp mặt của hàng trăm dance chuyên nghiệp và cá tính.

Mới tập đầu đã chơi lớn cùng SDC 5

Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, tập phát sóng đầu tiên của Street Dance China mùa 5 được phát sóng song song trên VieON đã mang đến những tiết mục bùng nổ hơn bao giờ hết.

Luật chơi mới cũng không làm khó được các đội trưởng

Với hủ đề “Battle For Hope”, Đây Là Nhảy Đường Phố 5 sẽ mở ra kỷ nguyên mới của hip-hop và áp dụng khái niệm “vũ trụ song song". Mùa 5 hướng đến mục tiêu góp phần vào tiếng nói chung, để street dance trở thành một môn thể thao chính thức trong Asiad 2022 hay Olympic 2024. Vẫn giữ thể thức "Đội trưởng ngôi sao + Dancer chuyên nghiệp".

Năm nay, các đội trưởng và chương trình sẽ không phải là người lựa chọn thí sinh ban đầu như thường lệ. Captain sẽ phải biểu diễn trước các thí sinh, sau đó, mọi người sẽ dựa vào năng lực và phong cách biểu diễn của từng đội trưởng để chọn về đội họ. Luật chơi này giúp các đội trưởng có dịp thuyết phục thí sinh, là lời giải thích chính xác nhất cho lý do họ có mặt tại đây và ngồi vị trí này.

Street Dance Of China mùa 5: Mới tập 1 đã cháy hết nấc với thể lệ mới toang 2
Bốn đội trưởng mới của SDC 5
Street Dance Of China mùa 5: Mới tập 1 đã cháy hết nấc với thể lệ mới toang 3
Luật chơi mới, thí sinh chọn đội trưởng 

Nâng cấp quy tắc thi 

Sau đó, đội trưởng cùng các thành viên sẽ tiếp tục bắt cặp để trình diễn một màn nhảy đôi. Cả bốn cặp đội trưởng đều cháy hết mình với sân khấu, màn trình diễn nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc.

Màn thể hiện siêu dễ thương của đội trưởng Vương Nhất Bác cùng AC

Lưu Vũ Hân cháy cùng MT-POP

Hàn Canh và Tiêu Kiệt đốt cháy sân khấu cực lầy 

Lý Thừa Huyễn bùng nổ với Mr.Three 

Cuối cùng, thoát khỏi hình thức nhảy thông thường, vũ đạo kết hợp cùng với tài lẻ và sự sáng tạo của mỗi đội sẽ cho ra được những màn trình diễn như thế nào mời các bạn theo dõi Đây Là Nhảy Đường Phố 5 tập 1 để tận mắt chiêm ngưỡng.

Bốn đội trưởng vô cùng nhiệt huyết

4 vị captain là một điểm nhấn vô cùng quan trọng và cũng là một mảnh ghép mang đến thành công cho Street Dance Of China các mùa trước. Ngoài Vương Nhất Bác và Hàn Canh là hai vị đội trưởng kỳ cựu của Street Dance Of China, hai vị đội trưởng mới là Lý Thừa Huyễn và Lưu Vũ Hân nhận về nhiều hoài nghi về năng lực. Tuy nhiên, qua những màn thể hiện của họ ở tập đầu tiên, mọi nghi ngờ đều bị đánh tan. 

Bốn đội trưởng siêu ngầu của Street Dance Of China 5

Nếu vẫn còn thắc mắc về kỹ năng vũ đạo của họ, mời bạn cùng nhìn lại màn chào sân ấn tượng do chính các đội trưởng thể hiện.

Vương Nhất Bác cùng màn mở đầu “ngầu hơn trái bầu” 

Lưu Vũ Hân bùng nổ với popping chất lừ 

Mở màn phong cách độc đáo của Lý Thừa Huyễn 

Đội trưởng Hàn Canh phong độ 100 điểm 

Xem thêm: Thông tin về chương trình Street Dance Of China

Những tiết mục đặc sắc trong Street Dance Of China mùa 5

Bên cạnh những màn thể hiện tuyệt vời của các đội trưởng, dàn thí sinh năm nay cũng cho thấy được thực lực không đùa được đâu. Mỗi người đều mang một thế mạnh và dấu ấn riêng. Chính đều này đôi lúc gây ra sự khó khăn cho các đội trưởng trong quá trình chọn và loại.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Street Dance Of China mùa 5 

Dàn thí sinh không thể xịn hơn

Chất lượng thí sinh của Street Dance Of China ngày càng được nâng cấp. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc và được yêu mến các mùa trước, những gương mặt mới đều là những ẩn số chờ đợi bùng nổ, là hắc mã của Street Dance.

Street Dance Of China mùa 5: Mới tập 1 đã cháy hết nấc với thể lệ mới toang 4
 
Street Dance Of China mùa 5: Mới tập 1 đã cháy hết nấc với thể lệ mới toang 5
Nhiều thí sinh tham gia Street Dance China mùa 5 có profile cực xịn

Không chỉ đa dạng về thể loại, mà các tuyển thủ còn được tập hợp từ các quốc gia khác nhau. Tuyển thủ MT-POP của Việt Nam từng gây được ấn tượng mạnh trong mùa 4 cũng quay lại và có màn kết hợp tuyệt vời cùng Lưu Vũ Hân.

Dưới đây là tổng hợp những gương mặt nổi trội của các thể loại nhảy trong Street Dance Of China mùa 5:

Tuyển thủ Locking

B-Boy 

Hip-Hop 

Popping 

Quá nhiều sự bùng nổ gói gọn trong 1 giờ 30 phút khiến người xem phấn khích không thôi. Chẳng những thế, những tiết lộ về vòng lựa chọn ở tập sau càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trailer tập 2 đầy gây cấn của Street Dance Of China 

Không hổ là một trong những chương trình ăn khách Trung Quốc. Street Dance Of China ngày càng hoàn thiện và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cả thí sinh và người xem. Sự đổi mới không ngừng, sự tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết và đặc biệt là tinh thần “vì yêu mà chiến” của nhảy đường phố đã mang đến sự thành công của Street Dance Of China như hiện tại. Hy vọng trong tương lai SDC sẽ càng bùng nổ hơn, mang đến nhiều tiết mục tuyệt vời hơn.

Xem thêm: Băng Vũ Hỏa bất ngờ lên sóng sau nhiều năm ‘đắp chiếu’, diễn xuất của Vương Nhất Bác liệu có bị Trần Hiểu lấn lướt?

Lịch chiếu Street Dance Of China mùa 5

Đồng hành cùng Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Lý Thừa Huyễn và Lưu Vũ Hân cùng với ekip và toàn bộ thí sinh của Street Dance Of China tại app VieOn vào lúc 9h sáng Chủ Nhật hàng tuần hoặc app Youku vào lúc 19h (giờ Việt Nam) nhé!

Cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất về show giải trí tại chuyên mục TV Show.

(Nguồn ảnh và video: VieON, Youku)