Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau sự cố bị trộm đột nhập

(VOH) - Thông tin gia đình của Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập khiến ai nấy đều lo lắng. Thậm chí, cô đã phải hủy bỏ lịch trình ở Mỹ để về Việt Nam giải quyết những rắc rối trong thời gian qua.

Tối ngày 13/10, sau khi đáp máy bay về Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã livestreams trò chuyện cùng người hâm mộ trên Instagram cá nhân. Xuyên suốt buổi quay ngắn, cô đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc bị trộm vào nhà và hé lộ lịch trình sắp tới.

Có thể nói, kể từ khi nhà của nữ ca sĩ bị kẻ lạ mặt đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị vào ngày 8/10, đây được xem là lần đầu tiên cô có phát ngôn chính thức về những lùm xùm thời gian qua. Hồ Ngọc Hà cho biết vấn đề rắc rối của gia đình cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý nhưng may mắn mọi chuyện đang được giải quyết theo chiều hướng tích cực:

"Thực sự 10 ngày vừa qua là thử thách lớn đối với Hà về sức khỏe và tinh thần. Nhưng mọi việc đã qua và Hà đang cố gắng vực dậy. Hà hủy show diễn ở Mỹ và hy vọng sẽ sớm ngày lấy lại sức khỏe. Thêm nữa dạo gần đây gia đình Hà đang gặp một số chuyện không được vui. Hiện tại công an đã giải quyết, chuyện nào ra chuyện đó, Hà hy vọng mọi thứ đã được giải quyết xong sớm nhất có thể".

Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau sự cố bị trộm đột nhập 1
Hồ Ngọc Hà chính thức chia sẻ về những sự cố đã xảy ra trong những ngày vừa qua của gia đình cô

Mặc dù trong lúc phát sóng trực tiếp, bà xã Kim Lý luôn trấn an người hâm mộ rằng bản thân không sao nhưng công chúng có thể dễ dàng nhìn thấy gương mặt mệt mỏi, uể oải và giọng nói khá nhỏ chứng tỏ cô vẫn chưa lấy lại sức sau những rắc rối của gia đình. 

Xem thêm: Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn

Qua đó, chủ nhân ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ tiết lộ cô bị sốt và viêm phế quản nặng. Song, nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ vì đã động viên, hỏi thăm tình trạng của mình suốt những ngày qua. Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không có mặt trong buổi liveshow biểu diễn như dự định.

Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau sự cố bị trộm đột nhập 2
Cô đã thông báo sẽ hủy show diễn ở Mỹ vì lý do sức khỏe

Trước đó, vào ngày 8/10, theo thông tin được biết căn biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức) có dấu hiệu bị kẻ trộm đột nhập. Gia đình ngay lập tức báo cáo lên cơ quan chức năng. Theo ước tính ban đầu, biệt thự nhà Hồ Ngọc Hà bị mất nhiều tài sản có giá trị lên đến con số khoảng 3-4 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau sự cố bị trộm đột nhập 3
Biệt thự triệu đô của Hồ Ngọc Hà bị kẻ gian đột nhập khiến nhiều người lo lắng cho sự an toàn của gia đình nữ ca sĩ

Được biết khoảng thời gian đó, vợ chồng Hồ Ngọc Hà không có mặt tại Việt Nam. Bởi từ đầu tháng 10, cô cùng ông xã Kim Lý đã sang Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn. Tuy nhiên, vì sự cố bất ngờ ập đến nên sức khỏe của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề và phải buộc hoãn buổi biểu diễn ở San Jose. Theo như cô chia sẻ, vào ngày 12/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nhanh chóng lên máy bay về lại Việt Nam để giải quyết những thủ tục liên quan đến vụ trộm đột nhập.

Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau sự cố bị trộm đột nhập 4
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà phải nhanh chóng về nước để giải quyết vấn đề

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.