Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Kiều Minh Tuấn

(VOH) – Nam diễn viên bị mắc bệnh viêm ruột thừa. Lê Dương Bảo Lâm cho hay Kiều Minh Tuấn luôn phải ‘kè kè’ bịch thuốc theo mình.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo bài đăng, nam diễn viên phim Em Chưa 18 vừa trải qua ca mổ ruột thừa và đang phải dùng thuốc để điều trị.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm cho hay: "Diễn viên người ta cầm hoa, cầm mic, anh tui sơ hở là cầm bịch thuốc ruột thừa. Sau cú nhảy chí mạng ở tập 15, cái ruột của anh sưng lên 2cm. Tội nghiệp anh tui, Kiều Minh Tuấn, chiều nay lên clip anh tự tiệt trùng ruột mình". Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn đăng kèm theo 2 tấm ảnh Kiều Minh Tuấn lủi thủi một mình, trên tay cầm bịch thuốc.

le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-1
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo của Kiều Minh Tuấn

Thêm vào đó, Lê Dương Bảo Lâm còn hứa hẹn sẽ tiếp tục đăng tải đoạn clip người anh tự tiệt trùng ruột vào chiều tối ngày 30/09.

le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-2
Hình ảnh nam diễn viên cầm bịch thuốc khiến người hâm mộ xót xa

Bên dưới bài đăng, nam danh hài cũng xác nhận Kiều Minh Tuấn vừa mới trải qua ca phẫu thuật ruột thừa. Nhưng vì lịch trình quay 2 Ngày 1 Đêm dày đặc, nên anh chàng không có thời gian phục hồi kịp lúc và dẫn đến việc vận động mạnh, ruột thừa lại xưng trở lại.

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt Trấn Thành và chỉ sau Sơn Tùng M-TP

le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-3
Lê Dương Bảo Lâm còn xác nhận với người hâm mộ rằng Kiều Minh Tuấn vừa phẫu thuật ruột thừa
le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-4
Nhưng vì lịch trình ghi hình dày đặc của 2 Ngày 1 Đêm làm cho nam diễn viên không có nhiều thời gian để bình phục

Tuy nhiên, hành động luôn quan tâm đến đàn anh của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Không chỉ có vậy, giọng văn kể hài hước của anh chàng cũng khiến người đọc thêm phần thích thú.

le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-6
Hành động quan tâm đàn anh của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời tán dương của khán giả
le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-5
Cộng đồng mạng cũng chia sẻ với Kiều Minh Tuấn, mong anh sớm khỏi bệnh
le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-kieu-minh-tuan-7
Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đang cho công chúng thấy một diện mạo mới mẻ và cuốn hút của mình ở nhiều lĩnh vực

Sau khi xác nhận chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã có nhiều bước tiến mới tích cực trong sự nghiệp. Nam chính Em chưa 18 đã có sự đầu tư thay đổi về ngoại hình một cách đáng kể và còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình nhiều hơn trước. Đặc biệt, sự thể hiện duyên dáng và màn tung hứng ăn ý với Lê Dương Bảo Lâm trong chương trình 2 Ngày 1 đêm đang giúp cái tên Kiều Minh Tuấn ngày càng được yêu mến. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet