Dàn sao Việt "biến hình" hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Hòa Minzy "túm váy" để quẩy, Jun Phạm lạc mất chiếc quần

VOH - Tham dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, dàn sao Việt chỉ lộng lẫy được vài giờ đầu, màn "biến hình" sau đó khiến ai cũng phải bật cười.

Chiều 4/11, tiệc cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka được tổ chức tại Cam Ranh với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Gin Tuấn Kiệt đã có màn đánh đàn piano cực chuyên nghiệp và trình bày bài hát Cục Vợ Ơi, Lấy Anh Nha - một tác phẩm do chính anh sáng tác. Sau đó, anh nắm tay, đưa cô dâu lên sân khấu để thực hiện các nghi thức.

Bật cười khoảnh khắc dàn sao Việt hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 1
Puka - Gin Tuấn Kiệt nắm tay nhau vào lễ đường 

Trong ngày trọng đại, Gin Tuấn Kiệt nói không muốn thề hẹn mà sẽ tiếp tục thực hiện những điều đã làm mỗi ngày cho vợ, để cô cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm. Puka đã không kìm được nước mắt khi nghe chồng phát biểu. Sau đó, cặp đôi trao nhau nụ hôn trong tiếng vỗ tay chúc phúc của bạn bè và đồng nghiệp.

Dàn sao Việt
Khoảnh khắc ngọt ngào trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt

Sau phần tiệc cưới trang trọng, dàn sao và cô dâu, chú rể bắt đầu tận hưởng thời gian vui chơi hết mình. Đặc biệt, dàn khách mời còn thực hiện màn hóa trang theo phong cách One Piece khiến khán giả không khỏi thích thú. 

Dàn sao Việt
Màn hóa trang nhân vật One Piece gây chấn động của dàn sao Vbiz

Trước thềm tiệc cưới, các sao trông xinh đẹp, chỉn chu bao nhiêu thì lúc tiệc tàn đề tóc tai rối bời khiến khán giả không nhịn được cười. Đặc biệt, do tiệc cưới có phục vụ rượu nên ai lỡ quá chén như Lê Dương Bảo Lâm thì chắc chắn sẽ có loạt ảnh “để đời”.  

Dàn sao Việt
Khoảnh khắc xinh đẹp rạng ngời của dàn sao trước buổi tiệc cưới
Bật cười khoảnh khắc dàn sao Việt hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 2
Lê Dương Bảo Lâm say mèm, ngồi một góc hậu đêm tiệc 

Các người đẹp cũng chịu chơi không kém phái mạnh. Ví dụ như Hòa Minzy bắt đầu tiệc với chiếc váy lộng lẫy tựa nữ thần, nhưng chỉ vài giờ sau là hòa mình vào cuộc vui với bạn bè. Cô nàng bất chấp váy vóc cồng kềnh mà cống hiến một màn trình diễn cháy hết mình.

Bật cười khoảnh khắc dàn sao Việt hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 3
Khán giả thắc mắc sao chiếc váy của Hòa Minzy và Lê Dương Bảo Lâm giống nhau đến vậy?
Bật cười khoảnh khắc dàn sao Việt hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 4
Minh Dự còn thay cả set đồ bộ "huyền thoại"
Bật cười khoảnh khắc dàn sao Việt hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 5
Huỳnh Lập bảnh bao đầu tiệc, cuối tiệc bị đồng nghiệp "hãm hại"
Dàn sao Việt
Jun Phạm sau cơn say đã phải vội vã đi tìm chiếc quần của mình
Dàn sao Việt
Khoảnh khắc tụ họp trò chuyện đầy vui vẻ

Sau bốn giữ kín chuyện tình cảm, cuối cùng Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã chính thức công khai và tổ chức hôn lễ ngọt ngào. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ gia tiên tại thành phố Hồ Chí Minh do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhận vai trò chủ hôn.

Sau lễ cưới tại Cam Ranh, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục tổ chức một bữa tiệc tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/11. Ngoài ra, cò có một bữa tiệc cưới khác theo phong cách miền Tây ở Đồng Tháp - quê hương của cô dâu. 

Bật cười khoảnh khắc dàn sao Việt hậu đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 6
Hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Gin Tuấn Kiệt và Puka nhé

Như vậy là tiệc cưới của cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka đã khép lại thành công và đầy niềm vui. Đây không chỉ là sự kiện để hai người thề nguyện, chính thức gắn bó với nhau trên hành trình phía trước mà còn là dịp để bạn bè, đồng nghiệp showbiz vốn bận rộn có cơ hội tề tựu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.