Puka - Gin Tuấn Kiệt viết thư tay gửi fan, tiết lộ lý do giấu kín chuyện hẹn hò

VOH - Sau bốn năm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức xác nhận mối quan hệ và đồng hành trên chặng đường mới.

Cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã quyết định tổ chức hôn lễ hai lần tại biển Cam Ranh vào ngày 4/11 và tại TP.HCM vào ngày 6/11. Sự kiện này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chắc chắn sẽ hội tụ dàn sao Việt đình đám. Nhiều sao Việt như Duy Khánh, Minh Tú, Hoà Minzy, Jun Phạm, Khánh Vân... đã xác nhận tham dự đám cưới của cặp đôi trong tháng 11 này. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết thư tay gửi fan, tiết lộ lý do giấu kín chuyện hẹn hò 1
Puka - Gin Tuấn Kiệt viết thư tay gửi fan - Ảnh: FBNV

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai từng bị soi hint hẹn hò nhiều lần nhưng đều khéo léo phủ nhận mối quan hệ với đối phương. Vì vậy, cú “đánh úp” thông báo kết hôn của cặp đôi không khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã viết thư tay để xin lỗi khán giả, đặc biệt là những người nhiệt tình "đẩy thuyền" trong thời gian qua. Trong thư, cặp đôi hiểu rằng họ đã làm khán giả buồn vì chưa từng thừa nhận quan hệ của mình. Nguyên nhân là vì họ muốn người hâm mộ sẽ nhớ đến cái kết đẹp khi hai người chính thức nên vợ chồng. Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng bày tỏ lòng biết ơn vì sự đồng cảm và niềm tin bất diệt của khán giả đã đồng hành cùng họ trên con đường này. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết thư tay gửi fan, tiết lộ lý do giấu kín chuyện hẹn hò 2
Cặp đôi tiết lộ lý do giấu kín chuyện hẹn hò - Ảnh: FBNV

Sau khi xác nhận, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã thoải mái thể hiện tình cảm với nhau cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Đây âu cũng là cái kết đẹp dành cho hai người sau một hành trình dài lặng thầm bên nhau. 

Vào đầu tháng 9 năm nay, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức công bố mối quan hệ tình cảm bằng một thông báo kết hôn đầy bất ngờ. Tuy nhiên, thực tế là Gin Tuấn Kiệt đã cầu hôn Puka từ tháng 5. Gin Tuấn Kiệt và hội nhóm bạn bè đã "lừa" Puka tham gia một sự kiện đánh giá sản phẩm với mức thù lao 800 triệu. Và khi cô đến, anh đã tổ chức một bữa tiệc cầu hôn khiến nữ diễn viên bất ngờ xen lẫn xúc động.

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết thư tay gửi fan, tiết lộ lý do giấu kín chuyện hẹn hò 3
Cùng đón chờ những điều thú vị trong hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhé - Ảnh: FBNV

Một trong những chủ đề được quan tâm xoay quanh hôn lễ của cặp sao này chính là chiếc hộp quà cưới được đầu tư tỉ mỉ. Không như những tấm thiệp thông thường, hộp thiệp được trang trí bằng hoa sen đá và một bộ nến thơm xinh xắn. Các khách mời còn phải ghép các mảnh giấy được cắt từ ảnh cưới của cặp đôi để biết thông tin về hôn lễ. Chỉ mới khâu hộp quà đã trang trọng đến thế thì chắc chắn lễ cưới sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đón. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.