HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt "đốt cháy giai đoạn" với thông báo kết hôn

VOH - Bỏ qua bước công khai hẹn hò, cặp đôi được khán giả Việt nhiệt liệt "đẩy thuyền" này trực tiếp xác nhận tin kết hôn với công chúng.

Tối 6/9/2023, phía Puka và Gin Tuấn Kiệt bất ngờ cùng lên tiếng về tin đồn sắp "góp gạo thổi cơm chung" được cư dân mạng lan truyền trong vài ngày qua. Theo đó, cặp đôi xác nhận đã hẹn hò được 4 năm và quyết định sẽ tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2023. Đồng thời, họ cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ trong thời gian qua.

HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt và Puka bỏ qua bước công khai hẹn hò, đi thẳng đến bước thông báo kết hôn - Ảnh: FBNV

Cụ thể, Gin Tuấn Kiệt đăng tải một bức ảnh chụp của cả hai lên trang Facebook cá nhân, kèm dòng trạng thái như sau: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Happy Birthday To Me. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Đặc biệt, cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo: 'Thuyền đã cập bến'”.

HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt
Nguyên văn bài đăng của Gin Tuấn Kiệt - Ảnh: Chụp màn hình

Không lâu sau đó, Puka cũng lên tiếng thông qua trang Giải Trí Văn Minh: "Cuối năm nay tụi mình sẽ tổ chức đám cưới. Cậu ấy đã đánh dấu 4 năm ngày kỷ niệm quen nhau bằng việc cầu hôn mình và mình đã đồng ý ngay lập tức, vì tự bản thân trước đó đã có câu trả lời từ con tim mình rồi.

Tụi mình còn trẻ, đoạn đường bên nhau phía trước chắc hẳn sẽ còn dài. Nên tụi mình không mong gì hơn ngoài việc có thể cùng san sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong cuộc sống, cũng như gánh vác giúp nhau những thử thách của đường đời, rồi cùng tận hưởng niềm vui khi có một người là chỗ dựa vững chắc bên cạnh. Cảm ơn các khán giả đã dành sự yêu thương cho Gin & Pu".

Trên trang Facebook của mình, Puka chia sẻ lại bài đăng của Gin Tuấn Kiệt với những lời lẽ ngọt ngào: "Happy Birthday. Tặng anh món quà sinh nhật to nặng, hạn sử dụng cả đời miễn đổi trả".

HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt
Sau Gin Tuấn Kiệt, Puka cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi Puka và Gin lên tiếng xác nhận mối quan hệ, các nghệ sĩ Việt khác cũng "tranh thủ" để lại bình luận dưới bài đăng của "chính chủ", hoặc đăng trạng thái riêng để vừa chúc mừng tin hỉ, vừa "thở phào nhẹ nhõm" vì không cần phải giúp họ giấu giếm chuyện tình cảm nữa. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bày tỏ niềm vui khi "thuyền cập bến" và gửi những lời chúc phúc tốt đẹp đến cho cặp đôi mới.

HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc phúc đến cặp đôi - Ảnh: FBNV
HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt
Duy Khánh vừa chúc mừng, vừa nhẹ nhõm vì thoát cảnh giấu giếm chuyện tình cảm giúp đồng nghiệp - Ảnh: Chụp màn hình

Suốt nhiều năm qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên là trung tâm của tin đồn hẹn hò khi cư dân mạng "soi" ra được nhiều khoảnh khắc nghi vấn sử dụng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ chưa từng xác nhận mối quan hệ lần nào mà luôn phủ nhận hoặc trả lời úp mở. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn kiên trì "đẩy thuyền" vì độ đẹp đôi và ăn ý của họ khi làm việc cùng nhau.

HOT: Puka - Gin Tuấn Kiệt
"Thuyền" Puka - Gin Tuấn Kiệt từ nay chính thức "cập bến" - Ảnh: FBNV

Cuối cùng thì sau nhiều năm, sự "bền bĩ" của các "thuyền viên" cũng đã được "đền đáp" bằng một thông báo đám cưới đến từ chính 2 nghệ sĩ. Chúc cho cặp đôi mới có một hôn lễ đáng nhớ và một cuộc hôn nhân viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!