Puka thừa nhận có bạn trai, lần đầu chia sẻ về người ấy

VOH - Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ thích thú, tò mò về danh tính nửa kia của nữ diễn viên.

Puka hiện là một trong những nghệ sĩ đắt show sân khấu kịch, sitcom, web-drama và gameshow. Không chỉ sự nghiệp, khán giả còn quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân của cô. Gần đây, trong một talkshow, Puka đã chính thức xác nhận rằng mình đã có bạn trai.

Puka thẳng thắn chia sẻ: “Nếu được hỏi, tôi sẽ thành thật chia sẻ rằng Puka đã có bạn trai. Tôi đã trưởng thành và đã đến tuổi yêu, thậm chí là quá tuổi để yêu rồi. Vì vậy, tôi đã có bạn trai.”

Puka thừa nhận có bạn trai, lần đầu chia sẻ về người ấy 1
Puka chia sẻ mình đã có bạn trai

Đây là lần đầu tiên diễn viên Puka công khai về chuyện tình cảm kể từ khi cô chia tay với đạo diễn Diệp Tiên. Cô cho biết: “Puka đã trưởng thành, không phải là một cô gái 18-20 tuổi phải giấu giếm mọi chuyện. Tôi đã có bạn trai và anh ấy cũng hiểu về công việc của tôi. Hầu hết, bạn trai không ghen tuông với ai và hiểu rằng công việc của tôi đòi hỏi điều đó. Về chuyện kết hôn, xin mọi người để cho tôi giữ lại nhé.”

Trước đây, Puka từng chia sẻ cô chỉ muốn hẹn hò với những người trong ngành và không muốn hẹn hò với ai ngoài ngành. “Thế nhưng cuộc đời đưa đẩy, hữu duyên, dính đâu thì dính…”, nữ diễn viên hài hước nói. Tuy nhiên, khi tình yêu đạt đến mức chín muồi và cảm thấy sẵn sàng thì Puka mới chia sẻ với mọi người.

Puka thừa nhận có bạn trai, lần đầu chia sẻ về người ấy 2
Puka khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Chia sẻ của diễn viên Puka đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mặc dù cô không tiết lộ nhiều về danh tính nửa kia của mình, nhưng nhiều người tin rằng Gin Tuấn Kiệt chính là bạn trai mà Puka đề cập. Trước đó, nhiều sao Việt như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh từng ẩn ý việc hai ngôi sao này đang hẹn hò. 

Puka, tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, là một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Việt Nam. Cô sinh năm 1989 tại thành phố Hồ Chí Minh. Puka nổi tiếng với nhiều vai diễn đa dạng trên sân khấu kịch, trong các sitcom, web-drama và gameshow.

Puka thừa nhận có bạn trai, lần đầu chia sẻ về người ấy 3
Liệu Gin Tuấn Kiệt có phải là bạn trai của Puka như nhiều người "đẩy thuyền"?

Puka bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Puka trong sitcom Bố ơi! Mình đi đâu thế? và từ đó cô nhận được sự yêu mến từ khán giả. Cô cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh và truyền hình khác như Mẹ Chồng Nàng Dâu, Người Phán Xử, Đi Tìm Kho Báu, Lửa Đau, Võ Sĩ Bất Đắc Dĩ Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Trong thời điểm hiện tại, danh tính bạn trai của Puka vẫn được giữ kín. Dù đó là có ai, chắc hẳn người hâm mộ đều mong nữ diễn viên sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.