Hậu trường màn cầu hôn bằng "cú lừa" 800 triệu của Gin Tuấn Kiệt và Puka

VOH - Những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ trong ngày Gin Tuấn Kiệt ngỏ lời cầu hôn Puka đã được hé lộ.

Tối ngày 19/9, đoạn clip ghi lại toàn cảnh màn cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã được chính chủ đăng tải. Theo đó, Gin Tuấn Kiệt đã cầu hôn Puka vào ngày 27/5, tròn kỷ niệm 4 năm hẹn hò của cả hai. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào này còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với cặp đôi như: MC Đại Nghĩa, Hoa hậu Khánh Vân, Minh Tú, Jun Phạm, Duy Khánh, Huỳnh Lập, Cara, vợ chồng Cris Phan,...

Trong video, hội bạn tiết lộ đã lên kế hoạch mời Puka đi quay quảng cáo cho nhà hàng với chi phí 800 triệu đồng. Không biết đây là một công việc giả được dựng lên, nữ diễn viên vẫn có mặt đúng giờ, tiến hành ghi hình, làm việc rất nghiêm túc. Trước đó, Gin Tuấn Kiệt và bạn bè có mặt đã âm thầm có mặt từ sớm để chuẩn bị, gây bất ngờ cho Puka.

Hậu trường màn cầu hôn bằng
Hội bạn thân thiết chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt và Puka

Khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt cầm bó hoa bước ra, Puka đã rất bất ngờ và xúc động. Lúc này, tấm background phía sau cũng đã được đổi thành hình của Gin Tuấn Kiệt và Puka, cùng với đó là con số 1460, số ngày cả 2 ở bên nhau. Khi thấy những người bạn của mình đồng loạt xuất hiện, Puka càng bất ngờ hơn nên đã bật khóc nức nở. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn không quên lo lắng khi hỏi: "Nhưng mà em đang làm việc" khiến mọi người cười ngất.

Hậu trường màn cầu hôn bằng
Puka xúc động trước sự chuẩn bị gây bất ngờ của bạn trai

Trước sự cổ vũ của mọi người, Gin Tuấn Kiệt đã quỳ gối trao nhẫn cầu hôn cho bạn gái. Anh ngỏ lời: "Ngày 27/5 là tròn 4 năm mình yêu nhau, nên anh quyết định dành ngày hôm nay cho em. Chúc mừng kỷ niệm 4 năm chúng ta. Lúc mới quen nhau, em có nói là không biết chừng nào mình mới yêu nhau được 1.000 ngày. Vậy mà hôm nay đã là 1.460 ngày rồi, nên anh muốn hỏi em câu này: Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?". 

Thắc mắc trước lời cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt, Puka hỏi ngược: "Thường người ta sẽ hỏi là: Em có chịu làm vợ anh không mà, đúng không?". Ngay lúc đó, Gin Tuấn Kiệt lộ rõ vẻ bối rối, cho biết anh đang rất run và hỏi lại: "Em có đồng ý làm vợ anh không?"

Lần này, Puka vẫn chưa đồng ý ngay mà tiếp tục hỏi Gin Tuấn Kiệt vì sao cứ cầu hôn mình hoài. Trước sự ngượng ngùng của bạn trai, Puka đã trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào thay cho cái gật đầu đồng ý, ngay trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết.  

Hậu trường màn cầu hôn bằng
Nụ hôn ngọt ngào thay cho cái gật đầu đồng ý của Puka

Chia sẻ về màn cầu hôn, Puka hài hước: Ngày hôm đó tôi cứ nghĩ mình đi làm được tiền, ai dè mình được cả một “người chồng“. Cám ơn tất cả mọi người đã dành cho Pu một ngày tuyệt vời đáng nhớ!". Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh cũng không giấu được niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến Puka vì đã đồng ý làm vợ mình.

Hậu trường màn cầu hôn bằng
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi GinPu

Trước đó vào đúng ngày sinh nhật mình, Gin Tuấn Kiệt gây bất ngờ khi chính thức thông báo "thuyền đã cập bến" sau nhiều năm được khán giả "đẩy thuyền" với Puka. Nam ca sĩ còn tiết lộ về kế hoạch kết hôn khiến khán giả không khỏi phấn khích. Sau khi chính thức công khai, cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm khi cùng nhau xuất hiện trước công chúng. 

Hậu trường màn cầu hôn bằng
Sau bao năm, cuối cùng Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức công khai tình cảm

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi chị - em được khán giả nhiệt tình ủng hộ của showbiz Việt. Trước đó, cả hai nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Như vậy là sau bao năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể an tâm chờ đợi hôn lễ của cặp đôi. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao