Vì sao Lưu Đức Hoa giàu có nhưng chị gái lại ở thuê tại khu nhà ổ chuột?

VOH - Lưu Đức Hoa là một tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa ngữ, mặc dù đã có nhiều năm hoạt động trong giới showbiz nhưng đến nay anh vẫn là thần tượng của rất nhiều người.

Mới đây, Lưu Đức Hoa được trao "Giải thưởng đóng góp đặc biệt" tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto (Canada) lần thứ 48, trở thành diễn viên gốc Hoa đầu tiên giành được giải thưởng này. 

Là một người nổi tiếng nhưng Lưu Đức Hoa sống khá kín tiếng nên những tin tức về gia đình anh dường như ít ai biết đến.

Chính vì vậy, ít có người biết được rằng Lưu Đức Hoa có ba người chị gái, một em trai và một em gái. Trong đó, em trai Lưu Đức Thịnh cũng hoạt động trong ngành giải trí.

 Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa là người sống khá kín tiếng - Ảnh: Chinanews 

Theo Chinatimes đưa tin, mới đây, một số hình hình ảnh về người em trai và chị gái của Lưu Đức Hoa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi thấy "dung nhan" của chị em họ dường như không có chút nào giống nhau. 

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961 trong một gia đình đông con ở vùng nông thôn, anh là người con thứ tư trong gia đình và có mối quan hệ rất tốt với người em trai Lưu Đức Thịnh. 

Do em trai cũng hoạt động trong ngành giải trí nhưng không xuất hiện trước công chúng mà chỉ làm công tác hậu trường, chủ yếu là công việc chế tác hậu kỳ nên hai anh em Lưu Đức Hoa và Lưu Đức Thịnh từng hợp tác mở công ty chế tác phim ảnh và các sản phẩm giải trí.

Lưu Đức Thịnh, em trai Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Thịnh, em trai Lưu Đức Hoa - Ảnh chụp màn hình 

Sau này, Lưu Đức Thịnh hợp tác đầu tư vào các dự án khác, có tin nói rằng anh đang sở hữu khối tài sản lên đến nhiều triệu đô la Mỹ.

Mặc dù cuộc sống khá giả nhưng Lưu Đức Thịnh lại ăn mặc rất giản dị, không hề phô trương. Do ít chăm chút ngoại hình nên vẻ bề ngoài của anh trông khá xuề xòa, thô kệch, râu ria xồm xoàm, đầu tóc bù xù, khác hẳn với hình ảnh gọn gàng của của người anh nổi tiếng Lưu Đức Hoa. 

Xem thêm: Lưu Đức Hoa và câu chuyện bị TVB "đóng băng" diễn xuất hơn 400 ngày

Về chị cả của Lưu Đức Hoa, theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, mối quan hệ giữa anh và người chị này không tốt, thậm chí không nhìn mặt nhau.

Tin cho hay, trước đây Lưu Đức Hoa từng mua nhà cho chị cả khi anh trở nên nổi tiếng, nhưng người chị này do nghiện cờ bạc nên lâm vào cảnh nợ nần.

Người chị cả đam mê cờ bạc của Lưu Đức Hoa
Người chị cả đam mê cờ bạc của Lưu Đức Hoa - Ảnh chụp màn hình

Ngoài việc giúp chị trả nợ, Lưu Đức Hoa còn thường xuyên khuyên chị từ bỏ cờ bạc nhưng người chị này vẫn chứng nào tật nấy. Lúc túng quẫn, chị còn giở trò lừa đảo tung tin tổ chức show để bán vé giá cao cho người hâm mộ. 

Vụ việc này khiến Lưu Đức Hoa vô cùng tức giận, kể từ đó anh quyết định cắt đứt quan hệ với người chị này. Về phần mình, người chị này cũng coi như Lưu Đức Hoa đã chết. 

Do không còn được em trai giúp đỡ về tiền bạc, bản thân lại không làm ra tiền và đam mê cờ bạc nên kết cục của người chị này là phải ở thuê tại một khu nhà ổ chuột.