Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái, địa điểm tổ chức gây chú ý

VOH - Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My sẽ diễn ra tại quê nhà chú rể ở Thái Bình vào tháng 11 này.

Những ngày cuối năm 2023, showbiz Việt không khỏi rộn ràng với những buổi tiệc cưới của dàn sao đình đám. Chỉ trong tháng 11, người hâm mộ sẽ được dịp chứng kiến hôn lễ của nhiều cặp đôi như: Puka - Gin Tuấn Kiệt, Phương Lan - Phan Đạt, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. 

Mới đây, những thông tin đầu tiên về hôn lễ cùng chiếc thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được hé lộ thu hút sự chú ý của công chúng. Theo đó, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc diễn ra vào ngày 11/11 tới đây tại quê nhà Văn Hậu ở Thái Bình. Sau đó, một buổi tiệc cưới sẽ được tổ chức tại nhà gái ở Hà Nội vào ngày 26/11. 

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái, địa điểm tổ chức gây chú ý 1
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 này - Ảnh: FBNV

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản với 2 chữ H&M - tượng trưng cho tên của cô dâu - chú rể, được lồng vào nhau. Trên thiệp cưới, thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng được ghi rõ. 

Đặc biệt, chi tiết khiến nhiều người chú ý chính là việc đám cưới sẽ được tổ chức tại sân vận động xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đây là lần hiếm hoi công chúng được thấy một buổi tiệc cưới tại sân vận động xã như vậy. Điều này không chỉ có ý nghĩa gắn với đam mê sân cỏ của chú rể, mà còn hứa hẹn về mức độ hoành tráng của hôn lễ.

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái, địa điểm tổ chức gây chú ý 2
Thiệp cưới đơn giản, tinh tế của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu - Ảnh: Beatvn

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My, sinh năm 2001, từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam và đạt danh hiệu Người đẹp toàn năng. Không chỉ sử hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Doãn Hải My còn gây ấn tượng với vẻ đẹp tri thức khi đang theo đuổi ngành luật. 

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái, địa điểm tổ chức gây chú ý 3
Bạn gái Văn Hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học thức cao - Ảnh: FBNV

Trước khi quyết định nên duyên vợ chồng, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò và gắn bó cùng nhau. Dù không phô trương ồn ào, nhưng cả hai luôn đồng hành bên nhau trong những sự kiện trọng đại. Chuyện tình ngọt ngào của cả hai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Vào ngày 20/10 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã đi đăng ký kết hôn. Người đẹp cho biết cô luôn tin tưởng, yêu thương bạn đời và sẵn sàng với quyết định kết hôn.

Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái, địa điểm tổ chức gây chú ý 4
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn - Ảnh: FBNV
Hé lộ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái, địa điểm tổ chức gây chú ý 5
Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá đẹp đôi - Ảnh: FBNV

Về phía Đoàn Văn Hậu, anh hiện đang bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân, không thể thi đấu và tập luyện cùng đồng đội từ cuối mùa giải V.League 2023. Nam cầu thủ sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Được biết, sau hôn lễ với bạn gái Doãn Hải My, Văn Hậu sẽ được hỗ trợ chi phí để sang Singapore tiến hành kiểm tra và chữa trị.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.