Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ

VOH - Lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Những thông tin liên quan cũng khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Sáng ngày 1/11, lễ gia tiên của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức diễn ra tại nhà riêng trong không khí rộn ràng, náo nức. Những hình ảnh đầu tiên từ buổi lễ được các khách mời có mặt chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong đó có thể thấy, cô dâu diện áo dài hồng dịu dàng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp cuốn hút. Chú rể Gin Tuấn Kiệt diện áo dài truyền thống cùng tone màu, khoe vẻ điển trai khi đứng cạnh cô dâu. Cả hai thoải mái trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ và cùng thực hiện những nghi thức truyền thống. 

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 1
Lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra trong không khí rộn ràng

Danh hài Trường Giang gây chú ý khi diện vest đen trang trọng, anh đảm nhận vai trò chủ hôn dẫn đầu đoàn nhà trai. Trước đó, ông xã Nhã Phương cũng được biết đến là người tích cực "đẩy thuyền" Puka và Gin Tuấn Kiệt. Chính nhờ những chia sẻ, tiết lộ của Trường Giang, người hâm mộ mới có thêm niềm tin vào chuyện tình đẹp của Gin-Pu. 

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 2
Danh hài Trường Giang đảm nhận vai trò chủ hôn, dẫn đầu đoàn nhà trai

Dàn bê tráp của nhà trai quy tụ toàn những nam thần cực phẩm như: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Anh Tú, ST Sơn Thạch, Duy Khánh và Song Luân. Ngoài ra, phía nhà trai còn có những người bạn thân thiết với cặp đôi như Huỳnh Lập, Hòa Minzy, và Lâm Vỹ Dạ.

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 3
Dàn bê tráp cực phẩm từ nhà trai
Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 4
Dàn khách mời cũng hết sức xịn sò

Trong khi đó, dàn bưng quả của nhà gái cũng không hề kém cạnh với những mỹ nhân hàng đầu như: Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Thúy Ngân, Nguyên Thảo, Lyly, Ngọc Mint, Nhung Gumiho,... Ai nấy cũng đều xinh xắn, rạng rỡ trong tà áo dài trắng.

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 5
Hội nhà gái cũng không hề kém cạnh

Không gian buổi lễ gia tiên của Gin Tuấn  Kiệt và Puka được trang trí theo 3 tone màu chủ đạo là hồng, trắng và đỏ. Mọi chi tiết đều được cặp đôi chuẩn bị chỉn chu, tinh tế, mang đến cảm giác ấm cúng, ngọt ngào. 

Vào khoảnh khắc chủ hôn Trường Giang phát biểu trước quan khách, bạn bè của cặp đôi đều cảm thấy vui lây vì sau bao năm chờ đợi, cuối cùng cũng có thể được nhìn thấy khoảnh khắc trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 6
Không gian buổi lễ được trang trí chỉn chu, ngọt ngào
Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 7
Ai nấy cũng đều rạng rỡ trong ngày vui của Gin Tuấn Kiệt và Puka
Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 8
Lễ ăn hỏi của cặp đôi quy tụ dàn sao đình đám

Đặc biệt, theo tiết lộ từ khách mời có mặt tại buổi lễ, nhà trai đã chuẩn bị sính lễ cực khủng để đón nàng dâu Puka. Bên cạnh những mâm lễ truyền thống được thực hiện chỉn chu, cô dâu còn nhận được bộ trang sức kim cương có giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Món quà được chính tay mẹ của chú rể Gin Tuấn Kiệt trao cho cô dâu Puka, càng cho thấy được sự trân trọng của nhà trai với nàng dâu của mình. 

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 9
Sính lễ từ nhà trai gây chú ý vì giá trị khủng

Trước khi chính thức về chung một nhà, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã có 4 năm hẹn hò giấu kín. Trong bức thư gửi đến các fan, cặp đôi tiết lộ lý do không công khai chuyện hẹn hò là vì mong muốn khi chính thức thành vợ chồng sẽ lan tỏa niềm hạnh phúc đến mọi người. 

Được biết, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra tại biển Cam Ranh vào ngày 4/11 và tại TP.HCM vào ngày 6/11. Ngoài ra, cặp đôi cũng sẽ tổ chức một đám cưới mang phong cách miền Tây ở Đồng Tháp - quê nhà cô dâu. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể cho buổi lễ này vẫn chưa được công bố.

Lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ dàn sao Vbiz đình đám, nhà trai chuẩn bị sính lễ kim cương 2 tỷ 10
Dù không công khai rầm rộ, nhưng chuyện tình của Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn nhận được sự ủng hộ của công chúng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.