Nam Em đáp trả khi bị đồn lấy chồng để PR cho bản thân: “Tôi đã thật sự kiệt sức”

VOH - Người đẹp lên tiếng trước những bình luận ác ý cho rằng cô lấy chồng để được mọi người chú ý.

Mới đây, Nam Em đã đăng tải một bài viết khá dài chia sẻ tâm tư cũng như lý do cô quyết định kết hôn sau vài tháng tìm hiểu bạn trai của mình. Người đẹp cho biết bản thân hiện muốn hướng đến những giá trị tích cực hơn sau nhiều ồn ào về đời tư. 

Nam Em: “Tôi đã thật sự kiệt sức” khi bị đồn lấy chồng để PR cho bản thân 1
Người đẹp chia sẻ đang rất hạnh phúc trong tình yêu - Ảnh: FBNV 

Trong bài viết, Nam Em cho biết khi chưa nổi tiếng, cô chọn tham gia nhiều sự kiện để đánh bóng tên tuổi của mình. Dù sau đó đã đạt không ít thành công, có được hào quang nhưng nữ diễn viên cũng gặp không ít thăng trầm trong cuộc sống. Từ đó, cô dần thay đổi góc nhìn về sự nổi tiếng và bắt đầu sử dụng danh tiếng của mình cho những mục tiêu lớn hơn.

Nam Em: “Tôi đã thật sự kiệt sức” khi bị đồn lấy chồng để PR cho bản thân 2
Người đẹp muốn hướng đến những giá trị tích cực, làm những điều cao cả - Ảnh: FBNV 

Top 6 Miss Earth 2016 cũng hy vọng rằng chính trái tim chân thành khi làm nghề của cô sẽ được khán giả trân trọng và hiểu được mục đích mà cô muốn tiếp tục sống. 

Thời gian gần đây, khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 công bố sắp sửa lên xe hoa, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ. Bên cạnh những lời chê cười thì cũng có nhiều bình luận chúc cho Nam Em sẽ có được hạnh phúc thực sự sau quãng thời gian khó khăn. 

Nam Em: “Tôi đã thật sự kiệt sức” khi bị đồn lấy chồng để PR cho bản thân 3Nam Em ít khi chia sẻ hình ảnh của ông xã tương lai - Ảnh: FBNV

Người đẹp Tiền Giang cho biết, lý do cô chọn kết hôn ở thời điểm hiện tại là vì mong muốn có một người đồng hành, bầu bạn, không muốn một mình đối mặt với mọi thứ như trước. Người đẹp bộc bạch rằng cô đã làm nghề được gần một thập kỷ, trải qua 28 năm cuộc đời và tự mình làm mọi thứ. Sau tất cả, cô kiệt sức và không còn đủ sức khỏe, về cả tinh thần lẫn thể chất, để tiếp tục lao động và làm những việc có ích. Đây cũng là lý do khiến cô đưa ra quyết định tiếp tục sống và làm việc cùng với nửa kia của mình.

Top 10 Miss World Việt Nam 2022 chia sẻ hiện tại đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Cô và ông xã tương lai đang tập trung chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới và sẽ thông báo đến công chúng khi mọi thứ đã ổn định. 

Nam Em: “Tôi đã thật sự kiệt sức” khi bị đồn lấy chồng để PR cho bản thân 4
Sau nhiều thăng trầm, Nam Em mong muốn được hạnh phúc trong tương lai - Ảnh: FBNV 
Nam Em: “Tôi đã thật sự kiệt sức” khi bị đồn lấy chồng để PR cho bản thân 5
Trước đây, Nam Em từng ghi danh tại các cuộc thi sắc đẹp và đạt thành tích cao - Ảnh: FBNV 

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Hiện cô là người mẫu tự do, diễn viên với các tác phẩm như Lô Tô (2017), Hồ Sơ Lửa- Mật Danh Đ9 (2017), 798 Mười (2018)... Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth và xuất sắc lọt top 8 chung cuộc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!