Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Tân CEO của MU tiên đoán tương lai Man City | Thỏa thuận ngầm giữa Arsenal và Raya

VOH - CEO mới của MU, Omar Berrada dự đoán về Man City và giao kèo thống nhất giữa Raya với Arsenal là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 22/1.

Tân CEO của MU tiên đoán tương lai Man City

Mail Sport tiết lộ trước khi chia tay Cityzens và gia nhập CLB đối địch tại thành Manchester, Omar Berrada đã nhận định rằng Man City vẫn sẽ thống trị bóng đá châu Âu trong nhiều năm tới. Berrada từng giữ vai trò Giám đốc vận hành City Football Group và rất thấu hiểu đội chủ sân Etihad qua 13 năm gắn bó.

Tin bóng đá mới nhất: Tân CEO của MU tiên đoán tương lai Man City | Thỏa thuận ngầm giữa Arsenal và Raya 1
Berrada tin Man City sẽ tiếp tục thành công. Ảnh: Internet.

Real Madrid và Barca cùng hứng chịu chỉ trích

Tối qua và rạng sáng nay, Los Blancos lẫn Blaugrana đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng tại La Liga. Tuy nhiên, Almeria cùng Real Betis đã đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ, khi cho rằng đội ngũ trọng tài đưa ra những quyết định ưu ái cho cả hai ông lớn. 

Thỏa thuận ngầm giữa Arsenal và Raya

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano cho biết dù chưa chính thức, phi vụ Arsenal chiêu mộ David Raya dài hạn đã được thống nhất từ mùa hè năm ngoái. Sau mùa giải 2023-2024 mượn thủ môn Tây Ban Nha từ Brentford, Pháo thủ sẽ mua đứt anh.

Tin bóng đá mới nhất: Tân CEO của MU tiên đoán tương lai Man City | Thỏa thuận ngầm giữa Arsenal và Raya 2
Raya sẽ ký kết hợp đồng gắn bó với Arsenal những năm tới. Ảnh: Internet.

Mourinho đàm phán trở lại Seria A chớp nhoáng

The Times hé mở HLV Jose Mourinho sẽ gặp Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cuối tuần này để thương thảo về khả năng dẫn dắt đội chủ sân Diego Armando Maradona. So với AS Roma, Napoli có điều kiện tài chính tốt hơn và có thể hỗ trợ Người đặc biệt trên TTCN.

Vinicius đòi bỏ tù kẻ phân biệt chủng tộc

Qua MXH, Vinicius Junior đã bày tỏ sự đồng cảm dành cho đồng nghiệp Mike Maignan. Thủ môn AC Milan bị phân biệt chủng tộc và quyết định rời sân giữa chiến thắng Udinese. Vinicius kêu gọi cơ quan có thẩm quyền xử lý vi phạm mạnh tay hơn, bao gồm án phạt tù.