Chờ...

Vì một cơ sở, Berbatov quả quyết: "Benzema sẽ thích thi đấu cho Arsenal"

VOH - Cựu tiền đạo MU, Berbatov dự đoán Benzema sẽ chọn con đường gia nhập Arsenal, khi cân nhắc bến đỗ tiềm năng tiếp theo trong sự nghiệp.

Karim Benzema đang là gương mặt thu hút quan tâm đặc biệt trên TTCN mùa đông. Tiền đạo người Pháp không hạnh phúc tại Al Ittihad và có thể chia tay CLB Saudi Arabia ngay trong tháng này.

Nếu rời Trung Đông, Benzema hoàn toàn có khả năng tái xuất các giải đấu đỉnh cao ở châu Âu. Nhiều ông lớn, bao gồm những đại gia Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến máy làm bàn xuất sắc thứ hai lịch sử Real Madrid.

Vì một cơ sở, Berbatov quả quyết: "Benzema sẽ thích thi đấu cho Arsenal" 1
Benzema nuôi ý định trở lại lục địa già. Ảnh: Internet.

Bàn luận về các bến đỗ tiềm năng dành cho Benzema, Dimitar Berbatov tin rằng Arsenal sẽ là đội bóng lý tưởng. Just Arsenal dẫn lời cựu tiền đạo Bulgaria: "Benzema sẽ thích thi đấu cho Arsenal, bởi vì phong cách chơi của họ. Cậu ấy cần đưa ra lựa chọn thú vị lúc này và có lẽ sẽ quyết định chuyển sang một CLB thành London".

Pháo thủ là nơi không ít chân sút người Pháp từng tạo dấu ấn, bao gồm Thierry Henry, Nicolas Anelka, Olivier Giroud hay Alexandre Lacazette. Henry chính là ngôi sao nắm giữ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của ông lớn bắc London.

Vì một cơ sở, Berbatov quả quyết: "Benzema sẽ thích thi đấu cho Arsenal" 2
Lối chơi phối hợp bóng ngắn của Arsenal có thể tương thích với Benzema. Ảnh: Internet.

Chiêu mộ Benzema cũng hứa hẹn giúp Arsenal lập tức giải quyết bài toán săn bàn. Đẳng cấp đã được kiểm chứng của cầu thủ 36 tuổi có lẽ là mảnh ghép còn thiếu trên hàng công Pháo thủ hiện tại.