Chờ...

Gary Neville: “Hành động của Arsenal và Liverpool thật đáng xấu hổ”

VOH - Huyền thoại Gary Neville bất ngờ cho rằng hành động viết thư gửi cho PGMOL của Arsenal và Liverpool thật đáng xấu hổ.

Theo nguồn tin từ Metro, Nottingham Forest là CLB mới nhất tại Ngoại hạng Anh khiếu nại với cơ quan quản lý trọng tài khi có những quyết định khiến họ chịu thất bại 2-3 trước Brentford. 

Cụ thể, bàn thắng từ chấm đá phạt của tiền đạo Ivan Toney khiến Ban lãnh đạo Nottingham Forest cảm thấy không hài lòng. 

Toney liên tục chỉnh bóng dù trọng tài đã chỉ định trước đó - Ảnh: Internet
Toney liên tục chỉnh bóng dù trọng tài đã chỉ định trước đó - Ảnh: Internet

Tình huống quay chậm cho thấy, chân sút người Anh đã có đến 2 lần tự ý di chuyển trái bóng ra khỏi khu vực chỉ định đá phạt của trọng tài. 

Theo quy định của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, bàn thắng trên lẽ ra không được công nhận và buộc phải thực hiện lại. Tuy nhiên, sau cùng trọng tài vẫn cho Brentford ăn mừng pha lập công này. 

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải 2023/24, các CLB tại Ngoại hạng Anh khiếu nại với PGMOL. Trước đó, Liverpool và Arsenal cũng từng viết thư yêu cầu cơ quan này điều tra kỹ càng về các quyết định sai lầm của tổ trọng tài. 

Gary Neville cho rằng hành động của Arsenal và Liverpool thật vô nghĩa - Ảnh: Internet
Gary Neville cho rằng hành động của Arsenal và Liverpool thật vô nghĩa - Ảnh: Internet

“Pháo thủ” thậm chí còn yêu cầu PGMOL nên có động thái nghiêm khắc hơn khi ngôi sao Bukayo Saka nhận quá nhiều pha vào bóng rát từ các cầu thủ khác. 

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại MU - Gary Neville ngay lập tức châm biếm hành động của các CLB kể trên: 

“Các đội bóng viết thư cho PGMOL thật đáng xấu hổ. Chính Liverpool và Arsenal là 2 đội bắt đầu cho trào lưu vô nghĩa này”. 

“Công bằng mà nói, tổ trọng tài phải làm tròn trách nhiệm hơn nữa nhưng việc viết thư công khai và yêu cầu họ giải quyết thật sự chẳng giúp giải đấu trở nên tốt lên”.