Chờ...

Huyền thoại MU mỉa mai fan Arsenal

VOH - Cựu hậu vệ Gary Neville chụp màn hình tình huống Gabriel Magalhaes mở tỷ số để so sánh với bàn thắng gây tranh cãi của Anthony Gordon trước Arsenal hồi đầu mùa giải.

Với điểm tựa thánh địa Emirates, Pháo thủ đã trở lại mạnh mẽ bằng màn trình diễn thuyết phục trong cuộc tiếp đón Crystal Palace. Đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo và đè bẹp các vị khách 5 bàn không gỡ. Đáng chú ý trong 5 pha lập công của Arsenal, có 2 bàn thắng xuất phát từ những quả phạt góc.

Gabriel Magalhaes chính là người mở điểm cho Arsenal ngay từ quả phạt góc ở phút 11, khi đè bẹp hoàn toàn tuyển thủ Mỹ Chris Richards trong pha tranh chấp trên không trước khi đánh đầu trái phá.

Huyền thoại MU mỉa mai fan Arsenal 1
Gary Neville có động thái gây tranh cãi khi mỉa mai pha ghi bàn của hậu vệ Arsenal. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, huyền thoại MU Gary Neville sau trận đấu lại có động thái gây tranh cãi khi mỉa mai pha ghi bàn của hậu vệ Arsenal.

"Fan Arsenal hẳn sẽ nghĩ đây là một pha phạm lỗi", Neville viết trên trang cá nhân kèm biểu tượng mặt cười. Theo Daily Mail, cựu hậu vệ này muốn nhắc đến việc CĐV Pháo thủ tranh cãi xung quanh bàn thắng của  Anthony Gordon trước Arsenal hồi đầu mùa giải.

Cụ thể, trong trận đấu giữa hai đội hồi tháng 11, cầu thủ đội chủ nhà Newcastle có pha treo bóng khó chịu vào bên trong khiến David Raya không thể làm chủ tình hình và giúp Anthony Gordon đệm bóng dễ dàng mở tỷ số.

Các cầu thủ Arsenal ngay sau đó phản ứng kịch liệt với trọng tài chính Stuart Attwell. Đoàn quân HLV Mikel Arteta cho rằng, trái bóng đã đi hết vạch kẻ sân. 

Ngoài ra, trung vệ Gabriel Magalhaes đã bị Joelinton đẩy ngã từ phía sau. Chưa kể Anthony Gordon phải bị tính rơi vào việt vị do chỉ đứng trên một cầu thủ của đối phương.

Huyền thoại MU mỉa mai fan Arsenal 2
CĐV Arsenal từng lên án kịch liệt, cho rằng Joelinton và Gordon phải bị thổi phạt trong tình huống này. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng của Neville, một người dùng là fan Arsenal phản ứng: "Anh chỉ đang cố chứng minh chúng tôi là những kẻ đạo đức giả, trong khi chuyện xảy ra chống lại chúng tôi. Giờ khi chúng tôi được hưởng lợi thì anh lại bình luận. Điều đó thực sự rất thảm hại".

Đáp trả lại, cựu danh thủ MU bình luận: "Không anh bạn à. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi, giống như điều tôi đã từng nói về pha bóng của Newcastle".