Chờ...

1 bàn thắng, 5 lần không chiến thành công, 5 pha giải vây: "Cỗ máy đánh đầu" giúp Arsenal đại thắng

VOH - Trung vệ Gabriel Magalhaes rực sáng với khả năng không chiến ấn tượng, góp công lớn giúp Arsenal đại thắng Crystal Palace 5-0.

Arsenal tiếp đón Crystal Palace tại Emirates, với mục tiêu chấm dứt mạch 3 trận không biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Có điểm tựa thánh địa, Pháo thủ chẳng những hoàn tất mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, mà còn tạo ra cơn mưa bàn thắng mãn nhãn.

Chung cuộc sau 90 phút, đội chủ nhà "huỷ diệt" Crystal Palace với tỷ số 5 bàn không gỡ và trùng hợp là các pha lập công của Arsenal đều đến từ những cầu thủ tên Gabriel người Brazil.

1 bàn thắng, 5 lần không chiến thành công, 5 pha giải vây:
Gabriel Magalhaes mở điểm cho Arsenal - Ảnh: Internet

Trong đó, Gabriel Magalhaes gây ấn tượng với khả năng không chiến ấn tượng. Trung vệ tuyển Brazil chính là người mở điểm cho Arsenal ngay từ quả phạt góc ở phút 11, khi đè bẹp hoàn toàn tuyển thủ Mỹ Chris Richards trong pha tranh chấp trên không trước khi đánh đầu trái phá.

Kể từ khi ra mắt Arsenal hồi tháng 9/2020 đến nay, không trung vệ nào ở Ngoại hạng Anh lập công nhiều như Gabriel Magalhaes (11 bàn). Thậm chí, bàn thứ 2 của Pháo thủ cũng có kịch bản tương tự với thêm một pha đánh đầu trái phá của trung vệ tuyển Brazil làm tung lưới Crystal Palace. Chỉ tiếc là lần này BTC đã tính bàn thắng do thủ môn Dean Henderson phản lưới nhà.

1 bàn thắng, 5 lần không chiến thành công, 5 pha giải vây:
Kể từ khi ra mắt Arsenal hồi tháng 9/2020 đến nay, không trung vệ nào ở Ngoại hạng Anh lập công nhiều như Gabriel Magalhaes. Ảnh: Internet

Không chỉ ghi dấu lớn trên mặt trận tấn công, Gabriel Magalhaes cũng là chơi ấn tượng nhất hàng thủ đội chủ nhà với 5 lần giải vây, 3 tắc bóng, 3 pha tranh chấp tay đôi thành công và không để bị qua người lần nào. Ngoài ra, số 6 của Arsenal còn đóng góp cho khâu lên bóng từ tuyến dưới, với 5/7 lần chuyền dài chính xác.