Chờ...

Jamie Carragher chỉ trích vợ của sao Chelsea tạo tình huống khó xử

VOH - Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher cho rằng vợ trung vệ Thiago Silva đã đặt cầu thủ này vào tình thế khó xử sau khi lên mạng xã hội kêu gọi sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea đã có chiến thắng trước Crystal Palace tại vòng 24 Ngoại hạng Anh để chấm dứt chuỗi hai trận thua. Một điều khá bất ngờ là HLV Mauricio Pochettino vẫn quyết định tin dùng trung vệ Thiago Silva, bất chấp việc vợ cầu thủ này thẳng thắn lên mạng xã hội kêu gọi Chelsea thay thuyền trưởng sau trận thua 2-4 trước Wolves.

Jamie Carragher chỉ trích vợ của sao Chelsea tạo tình huống khó xử 1
Trung vệ Thiago Silva dính chấn thương háng trong trận gặp Crystal Palace. Ảnh: Internet

Bình luận trên Sky Sports, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher cho rằng vợ trung vệ Thiago Silva đã đặt cầu thủ này vào tình thế khó xử như hiện nay.

"Nói về các thành viên trong gia đình, tôi nghĩ lại thời điểm còn là một cầu thủ. Cho dù đó là bố, anh trai hay vợ bạn thì cũng không nên công khai nói về HLV. Điều đó không đúng và cần phải dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra. Nó đặt cậu ấy vào một tình thế khó xử", Carragher nói.

Jamie Carragher chỉ trích vợ của sao Chelsea tạo tình huống khó xử 2
Vợ Thiago Silva kêu gọi Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino. Ảnh: Internet

Thậm chí, cựu hậu vệ còn cho rằng Chelsea sẽ sớm loại Thiago Silva khỏi đội hình: "Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy và đã thể hiện điều đó kể từ khi đến Chelsea. Tuy nhiên, hiện tại thì có một chút áp lực với cậu ấy. Trong trận đấu với Aston Villa, Chelsea đã có kết quả tuyệt vời mà không có cậu ấy trong đội hình. Sớm hay muộn, Chelsea cũng phải chia tay Thiago Silva vì cậu ấy đã lớn tuổi".