Tin bóng đá mới nhất: 2 nhân tố mang đến sự khác biệt tại MU | Chelsea mất người trước Chung kết Carabao Cup

VOH - Những thông tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/2 liên quan đến MU, Arsenal, Chelsea, Graham Potter có thể thay thế David Moyes và Paul Scholes chỉ ra hai nhân tố mang đến sự khác biệt tại MU.

MU nắm ưu thế chiêu mộ Michael Olise

Nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs cho biết cầu thủ chạy cánh Michael Olise thích đầu quân cho MU trong mùa Hè tới. Mặc dù vừa gia hạn với Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái nhưng cầu thủ này vẫn để ngỏ khả năng rời đi.

Chelsea mất người trước thềm Chung kết Carabao Cup

Theo kết luận của các bác sĩ tại Chelsea, trung vệ Benoit Badiashile dính chấn thương háng trong trận thắng Aston Villa tại vòng 4 FA Cup tuần trước.

Benoit Badiashile ngồi ngoài trong 1 tháng tới. Ảnh: Internet
Benoit Badiashile ngồi ngoài trong 1 tháng tới. Ảnh: Internet

Badiashile cần ít nhất 1 tháng để hồi phục và anh chắc chắn bỏ lỡ trận Chung kết Carabao Cup diễn ra vào ngày 25/2 tới. 

Graham Potter có thể thay thế David Moyes

Chiếc ghế của David Moyes lung lay dữ dội sau thất bại nghiệt ngã 6-0 trước Arsenal ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Nguồn tin từ beIN SPORTS cho hay Graham Potter là ứng cử viên hàng đầu thay thế Moyes.

Kể từ khi chia tay Chelsea mùa trước, chiến lược gia người Anh vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp.

Paul Scholes chỉ ra hai nhân tố mang đến sự khác biệt tại MU

Man United đang có phong độ ổn định và họ vừa giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Huyền thoại Paul Scholes ngay lập tức chỉ ra hai nhân tố quan trọng đối với đội hình của "Quỷ đỏ" lúc này.

Casemiro được Paul Scholes nhắc tên. Ảnh: Internet
Casemiro được Paul Scholes nhắc tên. Ảnh: Internet

Ông cho biết: "Man United có nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình. Thế nhưng, khi Casemiro và Varane xuất hiện, điều đó sẽ tạo nên khác biệt lớn cho Man United, đem đến chất lượng cho đội nhà. Đôi khi, họ thi đấu như thế nào không quan trọng, họ chỉ cần hiện diện trên sân và mọi người ồ lên: Man United có đội hình phù hợp".

Arteta giải thích lý do Tomiyasu vắng mặt

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu vắng mặt trong trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta không ngần ngại nói thẳng lý do. Ông cho biết: "Cậu ấy có một mâu thuẫn với ĐTQG. Đây không phải là lúc để mạo hiểm sử dụng cậu ấy sau bao nhiêu phút cậu ấy đã chơi ở Nhật Bản".

Trong trận thắng West Ham 6-0, Pháo thủ thiếu sự phục vụ của Oleksandr Zinchenko và Tomiyasu. Vì thế, Jakub Kiwior được trao cơ hội ra sân và thi đấu khá tốt.