Chờ...

Ngôi sao Real Sociedad bỏ MU, chọn Arsenal

VOH - Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Arsenal đang tiến gần tới Martin Zubimendi khi tiền vệ này đã chọn Pháo thủ làm bến đỗ mới.

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, tiền vệ Martin Zubimendi đã chọn Arsenal làm bến đỗ mới sau khi rời Real Sociedad. Nguồn tin cũng tiết lộ tiền này sẽ không ký hợp đồng với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Thay vào đó, Pháo thủ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Zubimendi vào mùa hè tới do những quy định về tài chính của Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao Real Sociedad bỏ MU, chọn Arsenal 1
Martin Zubimendi đã chọn Arsenal làm bến đỗ mới sau khi rời Real Sociedad. Ảnh: Internet

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU được cho là sẵn sàng tăng lương gấp đôi để thuyết phục Martin Zubimendi chuyển đến sân Old Trafford. Theo dữ liệu từ Fbref, hiện tiền vệ người Tây Ban Nha đang nhận 60.000 bảng/tuần tại Real Sociedad.

Mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân 32 trận, có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, thực hiện trung bình gần hai pha tắc bóng và một lần đánh chặn trong mỗi trận và nổi bật với khả năng giành chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không.

Ngôi sao Real Sociedad bỏ MU, chọn Arsenal 2
Lối chơi của tiền vệ phòng ngự 24 tuổi có thể được so sánh với Sergio Busquets. Ảnh: Internet

Zubimendi đã gắn bó với Real Sociedad từ năm 12 tuổi. Lối chơi của tiền vệ phòng ngự 24 tuổi có thể được so sánh với Sergio Busquets. Đội bóng xứ Catalan thậm chí còn xem Martin Zubimendi là sự thay thế phù hợp sau khi Busquets ra đi nhưng không đạt được thỏa thuận.