Chờ...

Joe Cole nài nỉ Chelsea đừng bán bộ mặt của CLB: "Cậu ấy có thể trở thành Jordan Henderson"

VOH - Joe Cole khuyên Chelsea không nên loại bỏ Conor Gallagher. Cựu trụ cột tin tưởng đàn em sở hữu tương lai to lớn và có tiềm năng trở thành Jordan Henderson của The Blues.

Thời còn thi đấu, Joe Cole từng là trụ cột tại Stamford Bridge. Tuy đã giải nghệ, cựu tiền vệ người Anh vẫn theo dõi sát sao tình hình của Chelsea.

Trả lời phỏng vấn Standard mới đây, Cole khuyên CLB cũ nên kiên nhẫn với HLV Mauricio Pochettino. Danh thủ 42 tuổi đặt niềm tin vào năng lực nâng tầm cầu thủ trẻ của chiến lược gia Argentina, đặc biệt với trường hợp Conor Gallagher.

Joe Cole nài nỉ Chelsea không bán bộ mặt của CLB:
Cole đánh giá cao đàn em Gallagher. Ảnh: Internet.

Gallagher rất được Pochettino trọng dụng, nhưng đang đối diện tương lai bất ổn. Cole cho rằng BLĐ The Blues không nên bán tiền vệ 23 tuổi: "Gallagher vừa là nhân tố quan trọng, vừa là bộ mặt của CLB. Cậu ấy là một trong số các đội trưởng trong nhóm cầu thủ lãnh đạo, nên loại Gallagher khỏi đội hình lúc này không phải lựa chọn tốt. Nếu đưa ra lời khuyên, tôi sẽ nói với Gallagher rằng cậu ấy có tương lai to lớn tại Chelsea".

Số 10 một thời của The Blues nhận xét Gallagher có những điểm tương đồng với cựu thủ quân Liverpool, Jordan Henderson: "Tôi nghĩ về Henderson trước đây tại Liverpool. Gallagher có thể giữ vai trò tương tự cho Chelsea".

Joe Cole nài nỉ Chelsea không bán bộ mặt của CLB:
Cole tin rằng Gallagher có thể trở thành Henderson của Chelsea. Ảnh: Internet.

Trong những năm tháng khoác áo The Kop, Henderson thường xuyên bị hoài nghi về khả năng. Dù vậy, đồng hương của Gallagher vẫn bền bỉ đóng góp thầm lặng, làm thủ lĩnh trong hành trình chinh phục Cúp C1 và Ngoại hạng Anh của CLB vùng Merseyside.