Chờ...

Xung đột với Al Ittihad, Benzema sáng cửa gia nhập Chelsea

VOH - Mối quan hệ giữa tiền đạo Karim Benzema và CLB Al lttihad đang ngày một căng thẳng nên Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ ngôi sao này.

Theo France 24, tiền đạo Karim Benzema hiện đang đi nghỉ ở Mauritius cho đến thứ Hai cùng với người tình sau khi bị CLB chủ quản loại khỏi tour du đấu do vi phạm kỷ luật. 

The Sun mới đây cho biết thêm, cầu thủ người Pháp chỉ có thể tập luyện trở lại vào thứ Năm. Điều này cũng đồng nghĩa cựu sao Real Madrid đã vắng mặt không lý do hơn 17 ngày tại CLB chủ quản. 

Benzema vô kỷ luật tại CLB chủ quản - Ảnh: Internet
Benzema vô kỷ luật tại CLB chủ quản - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Ban lãnh đạo Al-Ittihad đã có buổi thảo luận về tương lai của Karim Benzema và xem xét việc để anh rời CLB chỉ sau 6 tháng gắn bó. 

"Benzema trở lại vào tối thứ Năm, muộn 17 ngày. Đáng lẽ anh ấy phải trở lại vào ngày 2/1. Chúng tôi không thể liên lạc được với anh ấy trong 10 ngày. Ban lãnh đạo đội bóng và huấn luyện viên rất tức giận với những gì đã xảy ra. Sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng để giải thích những gì đã xảy ra và thảo luận về tương lai của Benzema". 

Chelsea đang cần 1 tiền đạo đẳng cấp - Ảnh: Internet
Chelsea đang cần 1 tiền đạo đẳng cấp - Ảnh: Internet

Trước đó, tờ Metro xác nhận Karim Benzema đã chán ngấy cuộc sống tại Ả Rập Saudi và mong muốn đầu quân cho 1 CLB tại châu Âu. 

Hiện tại, Chelsea đang là một trong những CLB bày tỏ sự quan tâm nhiều nhất đến Quả bóng vàng 2022. 

The Blues hiện khao khát sở hữu 1 tiền đạo đẳng cấp để gánh vác hàng công ở phần còn lại của mùa giải. Karim Benzema rõ ràng là cái tên phù hợp nhất lúc này dành cho Chelsea, cầu thủ người Pháp đã ghi 15 bàn thắng và 2 kiến tạo mùa này.