Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 20/1: Benzema từ chối MU và Arsenal | Chelsea gọi lại Vua phá lưới U20 World Cup

VOH - Cập nhật thông tin chuyển nhượng ngày 20/1 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal và Karim Benzema.

*[Sky Sports] - Chelsea hiện đang tìm kiếm 1 phương án rẻ hơn cho vị trí hàng công vào mùa giải năm sau. Ngôi sao được Chủ tịch Todd Boehly để ý đến gọi tên Benjamin Sesko.

*[L’Equipe] - Karim Benzema sẽ ở lại thi đấu cho CLB chủ quản đến hết mùa giải năm nay. Điều này đã được người đại diện của tiền đạo 36 tuổi xác nhận. 

Cựu sao Real Madrid sẽ chỉ tính chuyện rời Saudi Pro League ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Benzema từ chối MU, Arsenal và Chelsea - Ảnh: Internet
Benzema từ chối MU, Arsenal và Chelsea - Ảnh: Internet

*[ talkSPORT] - West Ham sẵn sàng kí hợp đồng với Emile Smith Rowe theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại Arsenal, Smith Rowe đã phải vật lộn để được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Mikel Arteta.

*[Trang chủ Chelsea] - Tiền vệ Cesare Casadei sau khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Leicester City đã được CLB Chelsea triệu tập trở lại CLB. Cầu thủ người Ý đã ra sân tổng cộng cho "Bầy cáo" 25 trận ở mùa giải năm nay và đóng góp 3 bàn thắng. 

Chelsea gọi trở lại Cesare Casadei - Ảnh: Internet
Chelsea gọi trở lại Cesare Casadei - Ảnh: Internet

*[Foot Mercato] - Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Ban lãnh đạo Al-Nassr chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ MU. Tuy nhiên, sao tuyển Brazil vẫn chưa có động thái sau cùng cho lời đề nghị này. 

*[Sport Italia] - MU hiện đang quan tâm đến tiền đạo Joshua Zirkzee. "Quỷ đỏ" tự tin có thể đáp ứng mức phí 50 triệu Euro mà CLB chủ quản Joshua Zirkzee yêu cầu.