Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 19/1: MU thay Onana bằng thủ môn ghi bàn tại Cúp C1 | Henderson chính thức ra mắt CLB mới

VOH - Cập nhật thông tin chuyển nhượng ngày 19/1 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Henderson và Benzema.

*[Ajax] - Jordan Henderson chính thức ra mắt Ajax. Cựu đội trưởng Liverpool đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Al Ettifaq và gia nhập CLB Hà Lan theo giao kèo có thời hạn 2 năm rưỡi. Tại bến đỗ mới, Henderson nhận áo số 6.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 19/1: MU thay Onana bằng thủ môn ghi bàn tại Cúp C1 | Henderson chính thức ra mắt CLB mới 1
Henderson trình làng tại Ajax. Ảnh: Ajax.

*[Al Ettifaq] - Để Henderson ra đi, nhưng Al Ettifaq quyết tâm giữ chân HLV Steven Gerrard. Đại diện Saudi Pro League vừa gia hạn thành công với chiến lược gia người Anh đến năm 2027.

*[MARCA] - Real Madrid không có ý định đón Karim Benzema trở về Santiago Bernabeu. Cựu trụ cột Los Blancos đã bắn tín hiệu chia tay Saudi Arabia và đang được 3 ông lớn Ngoại hạng Anh là Arsenal, Chelsea và MU theo đuổi.

*[Quotidiano Sport] - MU nhắm thủ môn Ivan Provedel của Lazio để thay thế Andre Onana, sau nhiều sai lầm của người gác đền Cameroon từ đầu mùa. Provedel đã giữ sạch lưới 32/72 trận thi đấu cho CLB Serie A và gây ấn tượng mạnh bằng bàn thắng tung lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 mùa này.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 19/1: MU thay Onana bằng thủ môn ghi bàn tại Cúp C1 | Henderson chính thức ra mắt CLB mới 2
Provedel được MU để mắt. Ảnh: Internet.

*[Mirror] - Armando Broja muốn ở lại Chelsea. Tiền đạo Albania vẫn tin vào khả năng của bản thân và muốn chứng tỏ giá trị trong màu áo The Blues.

*[Fabrizio Romano] - Alexis Mac Allister bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Liverpool: "Tôi muốn ở lại Liverpool nhiều năm nữa. Tôi đang thật sự tận hưởng cuộc sống tại nơi đây".