Chờ...

CĐV phản ứng kịch liệt trước nguyên nhân Chelsea luôn sở hữu nhiều ca chấn thương: “Họ làm việc quá tệ”

VOH - Theo nguồn tin từ nhà báo Matt Law, việc Chelsea luôn phải nhận nhiều ca chấn thương tại Ngoại hạng Anh đã có câu trả lời chính xác nhất.

Trong giai đoạn đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, từng có thời điểm Chelsea nhận đến 11 ca chấn thương và chỉ còn khoảng 13, 14 cầu thủ đủ thể trạng thi đấu. 

Điều này khiến HLV Pochettino gặp nhiều khó khăn trong việc lắp ghép đội hình hoàn chỉnh và nhận lấy không ít những kết quả thất vọng. 

Đội ngũ y tế mới của Chelsea đang không làm việc hiệu quả - Ảnh: Internet
Đội ngũ y tế mới của Chelsea đang không làm việc hiệu quả - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cho đến nay vấn đề trên vẫn không thể giải quyết một cách dứt điểm khi một số ngôi sao của The Blues chưa thể đạt trạng thái tốt nhất như Reece James, Nkunku, Ben Chilwell hay Wesley Fofana. 

Nguồn tin từ nhà báo Matt Law xác nhận, Ban lãnh đạo Chelsea đã đưa ra một số sự điều chỉnh về tổ y tế ở mùa giải năm ngoái và vô tình khiến mức độ chấn thương của CLB càng thêm gia tăng. 

Tình trạng này đã được duy trì từ mùa giải năm ngoái - Ảnh: Internet
Tình trạng này đã được duy trì từ mùa giải năm ngoái - Ảnh: Internet

Chứng kiến việc CLB không thể có được một đội hình ưng ý nhất sau gần 1 năm thi đấu, CĐV The Blues đã bày tỏ sự thất vọng của mình lên trên MXH. 

Tài khoản @yeukns bình luận: “Thật tệ là khi chúng ta thay đổi, mọi thứ vẫn không đi đúng hướng mà còn trở nên khủng hoảng ở thời điểm hiện tại”. 

“Họ làm việc chưa thực sự tốt, Chelsea vẫn cần thêm những sự bổ sung chất lượng để tránh việc mất quá nhiều cầu thủ”. Tài khoản @henry nhấn mạnh.