Chờ...

VIDEO: Ronaldo "tình bể bình" với Haaland trong Lễ trao giải Quả bóng vàng Dubai

VOH - Haaland đã chiến thắng Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng Dubai. Hai ngôi sao thể hiện sự khâm phục dành cho nhau, bằng các hành động và biểu cảm đầy trân trọng.

Là Vua phá lưới của bóng đá thế giới trong năm 2023, nhưng Cristiano Ronaldo chưa thể có lần thứ bảy giành Quả bóng vàng Dubai. Ở lễ trao giải Globe Soccer Awards rạng sáng nay, CR7 đã bị Erling Haaland của Man City qua mặt ở hạng mục bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Siêu sao Bồ Đào Nha không vì thế mà phiền lòng. Thực tế khi ống kính máy quay tập trung vào 2 ứng viên nặng ký nhất, Ronaldo đã chỉ tay về phía Haaland, ngụ ý tiền đạo Na Uy xứng đáng đoạt giải thưởng danh giá. 

Video: Ronaldo công nhận chiến thắng của Haaland

 

 

Không ghi bàn nhiều bằng Ronaldo, nhưng Haaland là nhân tố chủ chốt trong hành trình chinh phục cú ăn ba của Man City mùa trước. Khi người trao giải chính thức xướng tên số 9 Cityzens, CR7 cũng đã dành cho đồng nghiệp trẻ tuổi tràng vỗ tay chúc mừng.

Trong phần phát biểu nhận giải thưởng Maradona dành cho cầu thủ lập công nhiều nhất năm 2023, Ronaldo đã mô tả Haaland như "chú sư tử trẻ". CR7 hướng mắt về phía chân sút 23 tuổi và được Haaland chăm chú lắng nghe, rồi khẽ mỉm cười.

VIDEO: Ronaldo "tình bể bình" với Haaland trong Lễ trao giải Quả bóng vàng Dubai 1
Phản ứng của Haaland khi Ronaldo phát biểu. Ảnh: Internet.

Không chỉ Haaland, Ronaldo còn dành những lời có cánh ca ngợi toàn đội Man City. Cityzens áp đảo tại lễ trao giải Globe Soccer Awards, với 6 giải thưởng cá nhân lẫn tập thể.