Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/1: Thanh Bình nhận "mưa" chỉ trích sau thất bại của tuyển Việt Nam | Man City nguy cơ xuống hạng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 20/1 gồm những thông tin như trung vệ Nguyễn Thanh Bình nhận hàng loạt chỉ trích từ CĐV sau trận thua của tuyển Việt Nam. Man City nguy cơ xuống hạng.

Thanh Bình nhận "mưa" chỉ trích sau thất bại của tuyển Việt Nam

Thanh Bình nhận
Thanh Bình nhận "mưa" chỉ trích sau thất bại của tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại lượt trận thứ 2 bảng D, Asian Cup 2023. Trung vệ Thanh Bình nhanh chóng trở thành cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất từ phía CĐV nước nhà. 

Không ít NHM đã vào "tấn công" trang cá nhân của tuyển thủ Việt Nam trên trang Facebook cá nhân với nhiều lời lẽ mang hàm ý trách móc sai lầm từ Thanh Bình. 

Karim Benzema khiến MU, Chelsea và Arsenal vỡ mộng

Theo nguồn tin từ L’Equipe, Karim Benzema sẽ ở lại thi đấu cho CLB chủ quản đến hết mùa giải năm nay. Điều này đã được người đại diện của tiền đạo 36 tuổi xác nhận. 

Cựu sao Real Madrid sẽ chỉ tính chuyện rời Saudi Pro League ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Man City nguy cơ xuống hạng 

Man City nguy cơ xuống hạng - Ảnh: Internet
Man City nguy cơ xuống hạng - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ talkSPORT xác nhận, Man City sẽ bị phạt xuống hạng nếu Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho rằng họ có vi phạm luật lệ của giải đấu sau khi nhận đến 115 cáo buộc vào năm ngoái. 

Sau Đình Bắc, tuyển Việt Nam mất thêm 1 tiền đạo

Tiền đạo Văn Tùng nhiều khả năng sẽ không còn đủ thể trạng để thi đấu trận cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup cùng ĐTQG Việt Nam. Cầu thủ 22 tuổi được chuẩn đoán dính phải chấn thương rách cơ và cần nhiều thời gian để hồi phục. 

West Ham muốn sở hữu sao Arsenal 

Theo talkSPORT, West Ham sẵn sàng kí hợp đồng với Emile Smith Rowe theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại Arsenal, Smith Rowe đã phải vật lộn để được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Mikel Arteta.