Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/1: Mourinho phá vỡ im lặng sau khi bị sa thải | Thái Lan khai màn Asian Cup thắng lợi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/1 gồm những tin tức Mourinho lên tiếng, chiến thắng của Thái Lan và sao Barca doạ đánh Vinicius.

Sao Barca doạ đánh Vinicius

Ống kính camera bắt được đoạn hội thoại giận dữ của Ferran Torres với Pedri: "Tôi thề nếu tên ngốc Vinicius nói với tôi điều gì đó, tôi sẽ đánh cậu ta". Tiền đạo Real Madrid đã chọc giận các thành viên Barca, bởi cử chỉ ra dấu tỷ số 4-1 sau chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Thái Lan khai màn Asian Cup thắng lợi

Đội tuyển Thái Lan đã đánh bại Kyrgyzstan 2-0, ở lượt trận đầu tiên bảng B Asian Cup 2023. Supachai Chaided sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Voi chiến.

Điểm tin bóng đá 17/1: Mourinho phá vỡ im lặng sau khi bị sa thải | Thái Lan khai màn Asian Cup thắng lợi 1
Thái Lan ra quân suôn sẻ. Ảnh: Internet.

Pep có lời nhắn gửi Xavi

Goal dẫn lại chia sẻ của HLV Pep Guardiola về Barca, sau trận thua đậm trước Real Madrid ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: "Lời khuyên của tôi là giữ bình tĩnh. Barca để thua chung kết, nhưng tuần tới là 1 trận đấu nữa ở đấu trường khác. Tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ vô điều kiện gửi đến Xavi và các cầu thủ".

Mourinho phá vỡ im lặng sau khi bị sa thải

HLV Jose Mourinho đăng tải video các khoảnh khắc đáng nhớ trong khoảng thời gian 3 năm dẫn dắt AS Roma lên MXH. Vị thuyền trưởng có biệt danh Người đặc biệt truyền tải thông điệp xúc động: "Mồ hôi, máu, nước mắt, niềm vui, nỗi buồn, tình yêu, tình bằng hữu, lịch sử, trái tim, vĩnh hằng".

Điểm tin bóng đá 17/1: Mourinho phá vỡ im lặng sau khi bị sa thải | Thái Lan khai màn Asian Cup thắng lợi 2
Mourinho chia tay Roma trong dang dở. Ảnh: Internet.

Để thay thế Mourinho, Giallorossi quyết định bổ nhiệm Daniele De Rossi tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Cựu tiền vệ người Ý là huyền thoại tại Olimpico với hơn 2 thập kỷ gắn bó với Roma.

Sao Bayern dính chấn thương đầu gối

Trang chủ Bayern Munich xác nhận trung vệ Matthijs de Ligt sẽ phải tạm dừng tập luyện. Fabrizio Romano hé mở tuyển thủ Hà Lan đang gặp 1 vấn đề ở đầu gối trái.