Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 16/1: MU đặt tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha vào tầm ngắm| Roma chốt người thay Mourinho

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 16/1 với những tin tức liên quan đến Chelsea, Mourinho, MU va Mbappe.

*[Fabrizio Romano] - Trên trang chủ, AS Roma xác nhận Jose Mourinho rời chiếc ghế nóng của CLB. Ngay lập tức, Giallorossi đã liên hệ với cựu cầu thủ Daniele De Rossi để ngồi vào chiếc ghế trống. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn đến tháng 6/2024 với tùy chọn gia hạn.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 16/1: MU đặt tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha vào tầm ngắm| Roma chốt người thay Mourinho 1
Daniele De Rossi sẽ là HLV mới của AS Roma thay thế Jose Mourinho. Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Chelsea chưa từng hỏi mua Gyokeres. CLB thành London hiện muốn đem về một cầu thủ ít tốn kinh phí hơn trong phiên chợ mùa đông năm nay.

*[Todofichajes] - MU đang quan tâm đến tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha Mikel Oyarzabal thuộc biên chế Real Sociedad. Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu euro để mang Oyarzabal cập bến sân Old Trafford trong mùa hè này.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 16/1: MU đặt tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha vào tầm ngắm| Roma chốt người thay Mourinho 2
MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu euro để mang Oyarzabal cập bến sân Old Trafford trong mùa hè này. Ảnh: Internet

*[RMC Sport] - PSG đang tìm mọi cách để giữ chân Kylian Mbappe với bản hợp đồng trị giá lớn nhất từ trước nay trong lịch sử bóng đá thế giới. Cụ thể, đội bóng thủ đô Paris đề nghị Mbappe ở lại với bản hợp đồng lên tới 100 triệu euro/mùa, con số gấp 3 lần mức lương mà Real Madrid có thể trả cho siêu sao người Pháp.

*[talkSPORT] - Hậu vệ Jarrad Branthwaite đang là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng mùa hè của Sir Jim Ratcliffe tại MU. Lợi thế cho MU là Everton buộc phải bán hậu vệ này để tránh gặp thêm vấn đề về tài chính.