Chờ...

Công tác mua sắm tiền đạo bế tắc, Chelsea chuyển hướng bất ngờ sang sao Aston Villa

VOH - Chelsea bất ngờ chuyển hướng trên thị trường chuyển nhượng mùa đông khi để mắt tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa.

Ở trận Bán kết lượt đi Carabao Cup trước Middlesbrough, Chelsea đã để thua tỷ số 0-1 dù sở hữu hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ nét. Các ngôi sao như Cole Palmer hay Armando Broja đều phung phí một cách khó hiểu. 

Hàng công Chelsea bế tắc trước Middlesbrough dù tạo ra nhiều cơ hội - Ảnh: Internet
Hàng công Chelsea bế tắc trước Middlesbrough dù tạo ra nhiều cơ hội - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Nicolas Jackson phải trở về phục vụ ĐTQG Senegal tham dự CAN, cộng thêm việc Nkunku chưa rõ ngày trở lại. Rõ ràng Chelsea cần có một phương án bổ sung chất lượng trên hàng công CLB ở thời điểm hiện tại. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Jhon Duran

Với việc những mục tiêu như Victor Osimhen hay Ivan Toney không thể kích nổ ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay do mức phí quá cao từ các CLB chủ quản. Ban lãnh đạo Chelsea hiện đang tính tới trường hợp đem về 1 bản hợp đồng ngắn hạn. 

Theo nguồn tin từ Metro, ngôi sao Jhon Duran của Aston Villa hiện đang được Chelsea để mắt đến. Cầu thủ 20 tuổi hiện chỉ mới ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và chưa có lần đá chính nào cho Aston Villa khi phong độ tiền đạo Ollie Watkins quá ổn định. 

Jhon Duran bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet
Jhon Duran bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet

Hiện Ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức gửi đến Aston Villa. Bởi lẽ, điều này sẽ phụ thuộc vào mức độ phục hồi từ Nkunku. 

Ngoài sự quan tâm từ Chelsea, Jhon Duran cũng đang được AC Milan chú ý đến và sẵn sàng ngồi vào đàm phán với đội chủ sân Villa Park ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay.